Ngọc Trinh nên chọn 'đích ngắm' là trái tim Khắc Tiệp?

29/03/2016 - 11:07

PNO - Nếu là người xấu, chắc chắn anh Tiệp đã đẩy tôi vào con đường lầm lạc...

Trong những hình ảnh mới nhất được công bố, Ngọc Trinh xuất hiện ngây thơ và trong sáng với tà áo dài. Đây là hình ảnh của cô trong bộ phim "Vòng eo 56", đoạn kể về tuổi thơ của cô ngày còn cắp sách tới trường trước khi lên Sài Gòn và bắt đầu có những ngã rẽ của cuộc đời mình.

Ngoc Trinh nen chon 'dich ngam' la trai tim Khac Tiep?

Ngọc Trinh chia sẻ, trong quãng thời gian này, bố mẹ cô mắc nợ khá nhiều và thường xuyên bị chủ nợ mắng chửi, đánh đập. Bản thân Ngọc Trinh cũng phải bỏ dở ước mơ được cắp sách tới trường của mình để kiếm tiền giúp gia đình. Với Ngọc Trinh, đó là những kí ức buồn mà cô không thể quên được.

Với ước mơ thoát nghèo, cô lên Sài Gòn và gặp được Khắc Tiệp. Chia sẻ về câu chuyện của hai người, Ngọc Trinh không quên dành cho ông bầu những lời khen có cánh: "Lúc mới lên Sài Gòn, tôi rất cần tiền và mê tiền. Nếu là người xấu, chắc chắn anh Tiệp đã đẩy tôi vào con đường lầm lạc nhưng anh biết nhìn xa, định hướng cho tôi và luôn ngăn cản khi tôi mấp mé bước sai. Nếu không có những người tốt quanh mình, chắc tôi khó vượt qua những cám dỗ vì tôi từng là người rất mê tiền".

Ngoc Trinh nen chon 'dich ngam' la trai tim Khac Tiep?

Những chia sẻ đầy tình cảm về những gì Khắc Tiệp đã làm cho mình của Ngọc Trinh được đưa ra ngay sau khi ông bầu này cũng dành cho Ngọc Trinh những lời lẽ đầy ngọt ngào.

Trong bài phỏng vấn gần đây, Khắc Tiệp chia sẻ: "Trinh có nhiều điểm tốt mà người ta chưa hiểu hết về con người cô ấy. Có thể họ sẽ nhìn Trinh dưới khía cạnh rằng cô ấy hay khoe đồ hiệu, nói sốc chứ chưa nhìn thấy tính cách thật. Mà tính cách của Ngọc Trinh thì tôi luôn tự hào và tự tin rằng bất kể một ai có dịp tiếp xúc với Trinh đều thay đổi hoàn toàn cách nhìn từ xưa đến nay."

Thậm chí, Khắc Tiệp còn chia sẻ mối quan hệ của hai người còn trên mức tri kỉ và tất cả mọi chuyện hai người đều san sẻ cùng nhau. Anh cũng cho biết Ngọc Trinh ở ngoài đời trong sáng, mạnh mẽ hơn cả trong phim. Dù cho gặp nhiều chuyện buồn, khó khăn nhưng luôn chịu đựng một mình.

Ngoc Trinh nen chon 'dich ngam' la trai tim Khac Tiep?

Kết lại cho những lời chia sẻ về Ngọc Trinh, Khắc Tiệp cho biết: "Tôi may mắn có được tình cảm thiêng liêng này. Tôi sẽ trân trọng và muốn giữ nó đến vĩnh cửu. Tôi muốn dùng một câu hơi to tát đó là đi vào lịch sử tình cảm: "Trời khiến hai người sinh ra là để gặp nhau".

Ngọc Trinh từng chia sẻ, trong chuyện tình yêu với đại gia cô là người đến sau và hài lòng vì điều đó. Cô mong ước có một đứa con, một đám cưới nhưng bạn trai chỉ im lặng và vì thế Ngọc Trinh cũng không dám đòi hỏi thêm. Có thể nói, mối quan hệ tình cảm này có lẽ sẽ được Ngọc Trinh thay đổi nếu vẫn như thế.

Trong khi đó, khi ở bên Khắc Tiệp Ngọc Trinh luôn như một bà hoàng. Cô được mọi thứ, được chiều chuộng và tôn trọng. Ngọc Trinh muốn gì được lấy và Khắc Tiệp cũng chưa từng một lần khiến Ngọc Trinh buồn, luôn sải bước bên cô suốt những năm tháng qua mà không một lời than vãn.

Chuyện tình cảm không thực sự có tương lai, Khắc Tiệp lại tốt như vậy và vẫn còn lẻ bóng, phải chăng Ngọc Trinh đã đến lúc cần suy nghĩ đích ngắm tình yêu của mình?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI