Ngọc Trinh 'mua' được bạn bè?

12/04/2016 - 13:53

PNO - Có tiền làm phim để "mua" thêm bạn bè, không phải ai cũng suy nghĩ thông minh được như Ngọc Trinh.

Những ngày vừa qua, cái tên Ngọc Trinh chưa bao giờ hết "hot". Bên cạnh những bàn tán trái chiều về bộ phim thì nhiều người còn tranh luận về hình ảnh của Ngọc Trinh và không tiếc lời chê bai, dè bỉu cô. Thậm chí, theo như Ngọc Trinh đăng tải, nhiều người nổi tiếng còn "like" dòng trạng thái miệt thị cô.

Ngọc Trinh sau khi công khai những đồng nghiệp trong làng giải trí không thích mình đã tủi thân đến rơi nước mắt. Cô chia sẻ dòng trạng thái khá dài thể hiện nỗi buồn của mình trước thái độ của mọi người đối với cô. Nếu như những lần trước, Ngọc Trinh chỉ có Khắc Tiệp và những chân dài cùng công ty bênh vực thì lần này mọi chuyện đã khác.

Ngoc Trinh 'mua' duoc ban be?

Ngay sau dòng trạng thái đầy nước mắt của Ngọc Trinh được đăng tải, diễn viên Tú Vi đã lên tiếng bênh vực và sẻ chia với cô. Tú Vi chia sẻ lại dòng tin nhắn mà Ngọc Trinh gửi cho cô với hy vọng công chúng phần nào sẽ hiểu hơn và thông cảm hơn, đừng quá nặng nề với Ngọc Trinh.

Tiếp sau Tú Vi, người bênh vực Ngọc Trinh sau đó là Lương Mạnh Hải, người đã đóng vai ông bầu Khắc Tiệp trong bộ phim "Vòng eo 56". Nam diễn viên nổi tiếng đã trình bày rất khoa học luận điểm của mình để bảo vệ cho "gà cưng" trong phim:

"Đi ăn về, đầu óc tỉnh táo hẳn ra, xua tan mệt mỏi chỉ muốn gửi các anti-Trinh mấy triết lý 3 xu như này:

1. Có 2 thứ làm con người ta hạnh phúc: thấy mình hơn người khác hoặc thấy người khác kém hơn mình.

Ngoc Trinh 'mua' duoc ban be?

2. Tôi không kể hết không có nghĩa là tôi không nói thật. Có một bộ phim nào dựa trên câu chuyện có thật nào làm các thánh hài lòng chưa?

3. Muốn phỉ báng cái sự thật người khác kể cho mình thì phải chứng minh được cái sự thật các vị biết hoặc chứng kiến nó thật hơn cái sự thật của người khác.

4. Nữ quyền là gì? Là quyền được sống theo đúng như mình muốn. Và đi vào chi tiết hơn là quyền được tôn trọng cho dù người phụ nữ ấy sở hữu vẻ đẹp như thế nào. Bạn muốn/thích phụ nữ cao, đen, gầy không có nghĩa bạn dìm cho chết những phụ nữ nào thích trắng, tròn, thon. Mọi người phải khác nhau chứ tại sao cứ phải giống nhau.

5. Ai cũng thích, mê chuyện cổ tích miễn là nó không có thật. Ý các bạn muốn nói vậy phải không? Có những sự thật nó vô lý hơn cả trong tiểu thuyết cơ mà lị. Đời không biết mơ mộng thì chết đi cho rồi! Sống thật tí đi các thánh, căng quá đứt dây thần kinh nha!

6. Có đứa chưa xem phim mà còn chửi dẻo hơn cả Lương Mạnh Hải là sao vậy? Mày ngồi ở đâu, tao mang đồ đến cúng?".

Ngoc Trinh 'mua' duoc ban be?

Trước đó, Vũ Ngọc Đãng cùng dành không ít lời khen có cánh cho Ngọc Trinh và thậm chí còn úp mở khả năng sẽ đưa cô làm "nàng thơ" mới của mình sau Tăng Thanh Hà, Minh Hằng. Chuyện Ngọc Trinh có bạn bè bênh vực hẳn là do bộ phim mà cô đầu tư vì những người bênh vực cô đều là đạo diễn, diễn viên của bộ phim.

Rõ ràng, chính nhờ bỏ tiền đầu tư bộ phim tiền tỷ này mà Ngọc Trinh đã có thêm cho mình những người bạn. Đây quả là một chiêu cao tay của Ngọc Trinh vì cô thừa hiểu rằng, ở thời điểm hiện tại khi mà tuổi trẻ và nhan sắc không còn như trước thì để tồn tại trong showbiz không thể chỉ có mỗi Khắc Tiệp và những người mẫu đàn em sát cánh.

Showbiz vốn là một thế giới đầy phức tạp, Ngọc Trinh hiểu điều đó và cô cũng hiểu giờ là lúc cô cần tạo thêm mối quan hệ cho mình. Làm phim không chỉ đánh bóng tên tuổi, thể hiện đẳng cấp mà còn giúp cô có thêm mối quan hệ để tương lai trong showbiz ổn định hơn.

Có tiền làm phim để "mua" thêm bạn bè, không phải ai cũng suy nghĩ thông minh được như Ngọc Trinh.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI