Ngọc Trinh là siêu sao, showbiz Việt bị báo ngoại mỉa mai?

17/02/2016 - 07:31

PNO - Showbiz Việt quả là lạ so với thế giới và như thế, được khen chưa chắc đã là điều đáng mừng.

Trên một trang báo Thái Lan vừa đăng tải loạt hình của Ngọc Trinh khi "nữ hoàng nội y" xuất hiện trong một sự kiện, với chiếc đầm xanh khoe da thịt táo bạo cùng tựa đề "Ngọc Trinh - nữ siêu sao của Việt Nam". 

Đây không phải lần đầu tiên người đẹp này được các trang báo nước ngoài khen ngợi. Trước đó, cô từng nhiều lần được đăng tải những bộ hình sexy cùng những lời khen cho vẻ đẹp gợi cảm đó. Thế nhưng, tới lần này Ngọc Trinh mới được gọi bằng cái tên siêu sao.

Ngoc Trinh la sieu sao, showbiz Viet bi bao ngoai mia mai?

Với nhiều người, việc gọi Ngọc Trinh là siêu sao có thể coi là một tín hiệu mừng khi ít ngôi sao nào được báo ngoại khen ngợi đến thế. Tuy nhiên, nếu chú ý một chút, đây có thể coi như một lời mỉa mai với showbiz Việt.

Ngọc Trinh là ai trong showbiz Việt? Ngọc Trinh là người mẫu, là nữ hoàng nội y với những hình ảnh nóng bỏng gắn liền với cô từ khi vào nghề. Chưa ai thừa nhận Ngọc Trinh là một chân dài đúng nghĩa trên sàn diễn mà hầu hết chỉ khen vẻ đẹp và sự nóng bỏng của cô mà thôi.

Nhờ cởi hở và những scandal, Ngọc Trinh lên như diều gặp gió trong showbiz và nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao giàu có, nổi tiếng và cát-sê cao ngất ngưởng. Mọi thứ hiện tại của Ngọc Trinh đến giờ đều bắt nguồn từ sự cởi hở mà ra và vì thế, cho tới tận bây giờ cô vẫn sexy khi có mọi thứ.

Ngoc Trinh la sieu sao, showbiz Viet bi bao ngoai mia mai?

Việc tôn vinh Ngọc Trinh lên hàng siêu sao cũng như một sự mỉa mai showbiz Việt. Bởi khi chỉ cần cởi hở, scandal là có thể trở nên giàu có, nổi tiếng và có được cho mình một chỗ đứng vững chắc trong showbiz.

Việc bị mỉa mai này không phải không có cơ sở khi nhìn lại showbiz Việt. Những ngôi sao nổi tiếng nhờ tài năng và có được chỗ đứng cho mình như Mỹ Tâm chắc chỉ đếm trên đầu ngón tay và như hạt cát giữa sa mạc những ngôi sao scandal, cởi hở khác.

Showbiz Việt quả là lạ so với thế giới và như thế, được khen chưa chắc đã là điều đáng mừng.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI