Ngọc Trinh khéo dọn đường tình yêu như thế nào?

16/04/2016 - 07:39

PNO - Khôn khéo như Ngọc Trinh, chỉ với một bộ phim nhưng cô quả thực "vớ bẫm" khi một mũi tên trúng nhiều đích.

Trong suốt những ngày vừa qua, câu chuyện về Ngọc Trinh và bộ phim của mình trở thành tâm điểm của sự chú ý. Theo như những gì thể hiện, Ngọc Trinh đang chứng minh, giải oan cho tin đồn "làm gái" mà nhiều người gán ghép cho cô suốt thời gian qua.

Không chỉ bàn tán xung quanh câu chuyện Ngọc Trinh có "làm gái" hay không thì với nhiều người, chuyện bộ phim quá "tô hồng" hình ảnh của Nữ hoàng nội y này cũng là điều khó mà chấp nhận. Thế nhưng, chính sự bàn tán này đã đem tới thành công về mặt truyền thông cho bộ phim và chứng minh sự cao tay của Ngọc Trinh - Khắc Tiệp.

Ngoc Trinh kheo don duong tinh yeu nhu the nao?

Nếu để ý kĩ và suy nghĩ một chút thì liệu rằng Ngọc Trinh có chỉ đơn thuần tô hồng hình ảnh của mình thông qua bộ phim hay đằng sau còn một ẩn ý khác nữa? 

Trong bộ phim con cưng của Ngọc Trinh, bên cạnh việc tô hồng hình ảnh của Ngọc Trinh và chứng minh cô không 'làm gái" thì một thời lượng không nhỏ của bộ phim là nói về chuyện tình yêu của người đẹp này với bạn trai đại gia.

Trong bộ phim, Ngọc Trinh dù bị ra gái tới 30.000 USD một đêm nhưng vẫn không chịu chấp nhận bán mình. Cô đến với bạn trai bằng tình yêu thực sự, yêu bằng con tim và khi phát hiện bị lừa dối đã sẵn sàng trả lại xe hơi, từ bỏ mối tình với đại gia giàu có. Cô chỉ xao động trước tấm chân tình của bạn trai.

Ngoc Trinh kheo don duong tinh yeu nhu the nao?

Kín như bưng thông tin về bạn trai suốt 7 năm qua nhưng chỉ trong thời điểm bộ phim đang quay và ra mắt, Ngọc Trinh mới công khai hình ảnh của bạn trai mình một cách vô tình. Theo nhiều người, đây là bước tiến mới nhất trong câu chuyện tình yêu của mình.

Thời gian qua, Ngọc Trinh cũng không ít lần chia sẻ về chuyện tình yêu. Thậm chí, cả những bí mật tình trường như mong muốn có con, muốn đám cưới nhưng không được chấp nhận cũng được cô giãy bày với công chúng. Trong khi trước đó, Ngọc Trinh chỉ hé lộ đôi điều về bạn trai.

Ngoc Trinh kheo don duong tinh yeu nhu the nao?

Từng bước công khai chuyện tình yêu của mình đầy khéo léo đến việc tô hồng câu chuyện tình trên phim ảnh, Ngọc Trinh dường như đang dọn đường cho chuyện tình yêu của mình để dễ dàng được công chúng chấp nhận hơn khi trước đó, cô luôn bị cho rằng yêu vì tiền và là người thứ 3 trong tình yêu.

Khôn khéo như Ngọc Trinh, chỉ với một bộ phim nhưng cô quả thực "vớ bẫm" khi một mũi tên trúng nhiều đích.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI