Ngọc Trinh dọn đường chuẩn bị chia tay tuổi xuân?

03/05/2016 - 07:49

PNO - Thử sức kinh doanh, diễn viên và bây giờ là sexy dance, có lẽ Ngọc Trinh đã chọn được con đường hợp nhất và tốt nhất cho mình sau này.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh chia sẻ đoạn clip cô tập sexy dance trên giày cao gót. Đoạn clip được khá nhiều người hâm mộ yêu thích và khích lệ, động viên cũng như dành lời khen cho Nữ hoàng nội y.

Trang phục tập nhảy vẫn là kiểu phong cách sexy quen thuộc của cô: quần short cực ngắn, áo crop top khoe trọn vòng eo thương hiệu và đôi chân thon dài.

Ngoc Trinh don duong chuan bi chia tay tuoi xuan?
Ngọc Trinh tập sexy dance quyến rũ, gợi cảm trên giày cao gót.

Được biết clip Ngọc Trinh tập nhảy chuẩn bị cho tiết mục đặc biệt trong đêm hội chân dài 10 sắp tới. Tuy nhiên không phải là trình diễn nội y như thường lệ, Ngọc Trinh chọn sexy dance hẳn là có ý và không phải ngẫu nhiên.

Trước đó, cô cũng từng tham gia đêm Chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2016 với cương vị khách mời đặc biệt. Màn trình diễn trên sân khấu tuy ngắn nhưng được người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình. Ngọc Trinh cũng từng chia sẻ với phóng viên, nếu có cơ hội cô sẽ tham gia thi Bước nhảy Hoàn vũ.

Ngoc Trinh don duong chuan bi chia tay tuoi xuan?
Ngọc Trinh toả sáng nổi bật, thu hút sự chú ý trong đêm Chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2016.
Ngoc Trinh don duong chuan bi chia tay tuoi xuan?
Nữ hoàng nội y tự tin và vui vẻ khi nhảy.

Chăm chỉ tập sexy dance và lựa chọn là tiết mục đặc biệt để xuất hiện trong đêm hội, hẳn là Ngọc Trinh có ý muốn khẳng định vị trí và nhắc khán giả không quên hình ảnh của mình khi nhảy. Cô đang nuôi mộng thi Bước nhảy Hoàn vũ vào năm tới?

Trước đó, ngày 24/4, Nữ hoàng nội y cũng chia sẻ đoạn clip tổng hợp hình ảnh gợi cảm của cô trong suốt thời gian qua, những pha cởi hở táo bạo và vô cùng quyến rũ. Nhưng kèm theo đó là dòng tâm trạng không giấu nổi lo âu: "Tuổi thanh xuân trôi qua nhanh lắm, ước gì mỗi năm có thể quay được 1 clip như thế này để sau này ngồi coi lại".

Nỗi lo lắng tuổi xuân trôi nhanh và nhan sắc không thể mãi còn, Ngọc Trinh đang dần dọn đường chuyển hướng sang một lĩnh vực nghệ thuật khác? Một lĩnh vực mà cô vẫn có thể toả sáng ngay cả khi sự nghiệp người mẫu nội y không thể tiếp tục?

Thử sức kinh doanh, diễn viên và bây giờ là sexy dance, có lẽ Ngọc Trinh đã chọn được con đường hợp nhất và tốt nhất cho mình sau này? Mỗi lĩnh vực cô đều có thành công nhất định nhưng ít tai tiếng và được khán giả đón nhận theo hướng tích cực nhiều hơn vẫn là hình ảnh Ngọc Trinh nhảy sexy dance.

Traccy Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI