Ngọc Trinh đã xứng làm diễn viên dù "thương tích" đầy mình?

23/09/2015 - 06:50

PNO - Ngọc Trinh sẽ cần chứng minh nhiều hơn nữa để không bị coi là "diễn viên nửa vời".

Nếu nhắc đến một bộ phim thu hút được sự chú ý ở thời điểm hiện tại thì có lẽ "Vòng eo 56" kể về cuộc đời của Ngọc Trinh dưới bàn tay đạo diễn của Vũ Ngọc Đãng xứng đáng không có đối thủ.

Bộ phim thu hút bởi rất nhiều yếu tố từ việc kịch bản viết về cuộc đời Ngọc Trinh từ một cô gái quê đến một nữ hoàng làng giải trí, được đạo diễn bởi Vũ Ngọc Đãng, có dàn diễn viên nổi tiếng như Lương Mạnh Hải, Hồ Vĩnh Khoa... thì nhiều người còn mong chờ xem Ngọc Trinh diễn xuất ra sao.

Ngoc Trinh da xung lam dien vien du

Nổi tiếng là người mẫu nhưng Ngọc Trinh vẫn chỉ là một "người mẫu không trọn vẹn" khi chỉ biết khoe thân, chụp những bộ hình nóng bỏng còn số lần sải bước trên sàn diễn của cô chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Thậm chí, khả năng trình diễn của cô cũng chưa bao giờ được đánh giá cao.

Chính vì vậy, khi biết tin Ngọc Trinh sẽ đóng vai chính trong bộ phim của mình không ít người hoài nghi liệu cô có phải là một bình hoa di động trên phim hay không?

Như để đáp trả lại những hoài nghi đó, Ngọc Trinh và ekip của mình liên tục đăng tải những hình ảnh về quá trình diễn xuất của cô từ việc đội mưa với chiếc áo tơi mỏng, đạp xe giữa cánh đồng...

Ngoc Trinh da xung lam dien vien du

Trên trang cá nhân của mình, Khắc Tiệp cũng đăng tải hình ảnh Ngọc Trinh bị thương cùng dòng trạng thái: "Trời ơi, vì trong phim phải đi chân đất suốt nên cô ấy đã bị đạp miểng chai, may mà không sao. Bị mà giấu, may mà có người lén gửi hình nên mới biết".

Nhiều người cho rằng, phải chăng Khắc Tiệp đang cố chứng minh Ngọc Trinh chuyên nghiệp nên cũng gặp phải tai nạn nghề nghiệp như những diễn viên khác?

Không chỉ Khắc Tiệp, từ đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đến diễn viên nổi tiếng Lương Mạnh Hải cũng đều không tiếc lời khen ngợi Ngọc Trinh từ sự thật thà đến những điều khiến người khác phải bất ngờ.

Ngoc Trinh da xung lam dien vien du

Đồng ý rằng, khi hóa thân thành vai diễn chính mình Ngọc Trinh sẽ dễ hơn khi diễn xuất nhưng để có thể được coi là một diễn viên chuyên nghiệp thì có lẽ Ngọc Trinh vẫn chưa đủ tầm.

Những lời PR cùng với việc hóa thân thành chính mình trong duy nhất một bộ phim chắc chắn vẫn không thể giúp Ngọc Trinh trở thành diễn viên và nếu muốn không bị nói là "diễn viên nửa vời" thì có lẽ Ngọc Trinh sẽ cần tham gia nhiều bộ phim khác nữa.

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI