Ngọc Trinh cùng Hà Hồ đảo lộn giá trị làng giải trí?

17/04/2016 - 07:27

PNO - Thành công của Ngọc Trinh cũng như Hà Hồ, Mr Đàm cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho giá trị bị đảo lộn của showbiz.

Đêm chung kết cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, thay vì chú ý tới những màn trình diễn của S.T, Jennifer Phạm hay Khánh My thì dàn sao Vip tới dự khán đêm chung kết mới thực sự trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Góp mặt trong chương trình với tư cách khách mời biểu diễn trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ, Ngọc Trinh chính là cái tên được chú ý nhất, thậm chí còn "hot" hơn cả những thí sinh dự thi. Phần biểu diễn hơn một phút của Ngọc Trinh cũng đủ lấn lướt những màn biểu diễn công phu của ba thí sinh.

Trước đó, thông tin Ngọc Trinh sẽ làm khách mời của Bước nhảy hoàn vũ đã trở thành câu chuyện được bàn tán rất nhiều. Những hình ảnh tập luyện cho tiết mục chỉ hơn một phút của cô phủ sóng giới truyền thông, được công chúng chú ý. Những điều trên đã đủ chứng minh cho sức hút của Ngọc Trinh lớn đến thế nào.

Ngoc Trinh cung Ha Ho dao lon gia tri lang giai tri?

Chuyện Ngọc Trinh tham gia Bước nhảy hoàn vũ giúp chương trình thu hút thêm sự chú ý của công chúng nhưng lợi cho chương trình thì không quá lớn còn lợi cho Ngọc Trinh lớn gấp bội phần.

Chuyện Ngọc Trinh tham gia làm khách mời vô tình giúp cô phủ sóng truyền thông, lăng xê cho bộ phim của mình và được công chúng quan tâm, bàn tán liệu cô sẽ nhảy thế nào, có tham gia chương trình năm sau hay không?

Trong đêm chung kết, Ngọc Trinh làm khách mời đặc biệt và trước đó, cô cũng hé lộ chuyện có thể tham gia mùa giải sau của chương trình thì chuyện cô sẽ trở thành thí sinh dường như đã được khẳng định. Đây cũng là bước dọn đường cho Ngọc Trinh để cô có thể lấy chồng.

Ngoc Trinh cung Ha Ho dao lon gia tri lang giai tri?

Nếu cư đơn giản mà đi tới với đại gia khi hình ảnh vẫn còn khá đen trong mắt công chúng thì điều tiếng mà cô phải chịu không phải là ít. Chính vì thế, tham gia chương trình này để gột rửa hình ảnh sẽ là bước đi thông minh để hôn nhân của cô được chúc phúc nhiều hơn.

Từ trước tới nay, Ngọc Trinh vẫn chỉ được nhắc tới với người đẹp là kẻ thứ 3, liên quan tới Khắc Tiệp hay bạn trai đại gia. Thế nên, tham gia chương trình cũng giúp cô gỡ được những cái mác vô hình đó để trở thành người của công chúng, ngôi sao của mọi người.

Chuyện Ngọc Trinh dù không tài năng, chỉ lắm scandal nhưng lại là ngôi sao hàng đầu showbiz. Cùng như những Mr Đàm, Hà Hồ thì Ngọc Trinh đang đại diện cho câu chuyện những ngôi sao tai tiếng, biết chiêu trò mới là sao hạng A còn tài năng chỉ là điều thứ yếu.

Thành công của Ngọc Trinh cũng như Hà Hồ, Mr Đàm cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho giá trị bị đảo lộn của showbiz.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI