Ngọc Trinh có bạn trai mới sau khi chia tay đại gia 8 năm?

03/12/2016 - 15:41

PNO - Ngọc Trinh đăng ảnh nắm tay người đàn ông giấu mặt kèm dòng trạng thái: "Và rồi trái tim nó cũng đã vui trở lại".

Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh bất ngờ chia hình ảnh cái nắm tay ấm áp với người đàn ông giấu mặt kèm lời bình: "Và rồi trái tim nó cũng đã vui trở lại".

Ngoc Trinh co ban trai moi sau khi chia tay dai gia 8 nam?
Ngọc Trinh chia sẻ trên Facebook kèm theo status thể hiện con tim cô đã vui trở lại sau khi chia tay bạn trai 8 năm
Ngoc Trinh co ban trai moi sau khi chia tay dai gia 8 nam?
Ngọc Trinh cũng đăng tải trên Instagram
Ngoc Trinh co ban trai moi sau khi chia tay dai gia 8 nam?
Ngọc Trinh đáp lại nghi vấn có bạn trai

Trạng thái của Ngọc Trinh nhanh chóng gây sự chú ý đối với cư dân mạng. Nhiều người đặt ra nghi vấn "Nữ hoàng nội y" đã có bạn trai mới. Đáp lại nghi vấn của cư dân mạng, trong một phần bình luận, Ngọc Trinh đã lên tiếng xác nhận. Tuy nhiên, danh tính bạn trai Ngọc Trinh vẫn là câu hỏi đối với nhiều người.

Cách đây mấy tháng, Ngọc Trinh mới chia tay bạn trai đại gia đã gắn bó 8 năm. Đó là một người đàn ông từng có gia đình, nhưng Ngọc Trinh luôn ngoan ngoãn với phận phòng nhì và từng bộc lộ mong muốn có con với bạn trai.

Sau khi chia tay bạn trai cũ, Ngọc Trinh từng nhiều lần đăng những dòng trạng thái buồn rầu, ngầm ý nói về mối quan hệ tan vỡ.

Không lâu sau khi Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh nắm tay với người đàn ông lạ, người em thân thiết của cô là Linh Chi cũng đăng tải lại bức hình của Ngọc Trinh và chia sẻ: "Uh ... Bà có tình yêu mới, bà vui lại rồi đấy... Thương lắm Ngọc Trinh của em. Yêu thương luôn đong đầy. Và rồi em cũng sẽ có tình yêu và hạnh phúc thế thôi phải không chị Hai".

Ngoc Trinh co ban trai moi sau khi chia tay dai gia 8 nam?
Linh Chi chúc mừng Ngọc Trinh có bạn trai

Trước câu hỏi chủ nhân của bàn tay còn lại có phải là Vũ Khắc Tiệp hay không, Linh Chi đã phủ nhận và nói rằng đó là tay của bạn trai Ngọc Trinh. Lời khẳng định của Linh Chi càng khiến nhiều người chắc chắn về thông tin Ngọc Trinh có tình yêu mới và gửi lời chúc mừng người đẹp.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI