Ngọc Trinh bức xúc bị nghi oan, búp bê Thanh Thảo bị tố 'ăn trộm' ổi

28/08/2015 - 07:26

PNO - Ngọc Trinh tức giận khẳng định chưa bao giờ cần đến sự hỗ trợ vòng 3, Thanh Thảo thích thú khi bị tố "trộm ổi trên trang cá nhân của Dũng Taylo.

Ngọc Trinh tức giận, vòng 3 của cô hoàn toàn tự nhiên.

Hôm qua, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã tỏ ra khá tức giận khi chia sẻ bài báo "Lỗi chọn "phụ tùng" khiến sao Việt mất điểm" kèm theo đó là dòng tâm trạng có vẻ như cô nàng đang rất tức giận khi bị cho là độn vòng 3.

"Từ bé đến giờ chưa bao giờ phải cần đến sự hỗ trợ cho vòng 3 to lên mà quá tự tin và tự hào về nó, tại sao các báo lại bảo mình độn như đúng rồi... Đã rất nhiều lần đọc các thông tin kiểu này mình không nói nhưng hôm nay thấy có chút khó chịu khi lại thấy nữa"

Ngoc Trinh buc xuc bi nghi oan, bup be Thanh Thao bi to 'an trom' oi

Đây cũng không phải lần đầu Ngọc Trinh lên tiếng vì vòng 3 của mình, trước đó, cô nàng cũng khẳng định "Vòng 3 của cô hoàn toàn nảy nở tự nhiên".

Thanh Thảo vào vườn Dũng Taylo "trộm" hết ổi

Trên trang cá nhân của chồng ca sỹ Thu Phương đăng tải những hình ảnh ca sỹ Thanh Thảo "đột nhập" vào vườn ổi nhà anh "trộm" ổi với dòng captions khá hài hước:

"Búp bê Thanh Thảo bị bắt trộm tại Hoa Kỳ. Nhân dịp chủ nhân vắng nhà, con gái búp bê Thanh Thảo mượn lý do ghé thăm mami Thu Phương để trộm ổi".

Ngoc Trinh buc xuc bi nghi oan, bup be Thanh Thao bi to 'an trom' oi

Ngay sau đó, dù bị "tố" là "trộm", búp bê Thanh Thảo lại tỏ ra hào hứng, thậm chí đăng tải lại những hình ảnh trộm ổi của mình khiến fan hâm mộ hết sức thích thú. 

Ngoc Trinh buc xuc bi nghi oan, bup be Thanh Thao bi to 'an trom' oi

Minh Hải

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI