Ngọc Trân - HHVN2016: ‘Tôi sẽ không tham gia thêm bất kỳ cuộc thi hoa hậu nào’

27/12/2017 - 16:57

PNO - Người đẹp từng vướng lùm xùm thi ‘chui’ tại ‘Hoa hậu Việt Nam 2016’ cho biết sẽ không tham gia thêm bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào để tập trung cho công việc sắp tới.

Chiều nay (27/12), dự án Nàng thơ xứ Huế đã được giới thiệu rộng rãi đến công chúng. Đây là dự án giới thiệu về văn hoá, ẩm thực, du lịch và phong cách sống của con người xứ Huế, kết hợp với một đơn vị tại Hàn Quốc.                           

Ngoài những cảnh quay tại Việt Nam, Nàng thơ xứ Huế cũng sẽ có những hoạt động tại Hàn Quốc. Dự án này được cho biết là phi lợi nhuận, do Nam Cito và Trần Nguyễn Bảo Nhân đầu tư.   

Ngoc Tran - HHVN2016: ‘Toi se khong tham gia them bat ky cuoc thi hoa hau nao’
Nam Cito và Trần Nguyễn Bảo Nhân

Nhân vật truyền tải câu chuyện về xứ Huế trong dự án này là người đẹp từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016 Lê Trần Ngọc Trân. Năm 2016, Ngọc Trân gây ồn ào khi từng thi “chui” một cuộc thi tại nước ngoài. Trước sự việc này, cô đã viết đơn xin dừng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam dù được dự đoán là ứng cử viên nặng ký cho vương miện hoa hậu. 

Ngoc Tran - HHVN2016: ‘Toi se khong tham gia them bat ky cuoc thi hoa hau nao’
Lê Trần Ngọc Trân

Trở lại sau một thời gian, Ngọc Trân cho biết vừa tốt nghiệp đại học vào tháng 7/2017. Nói về câu chuyện đã qua tại Hoa hậu Việt Nam 2016, Ngọc Trân bộc bạch: “Tôi tin thời trẻ, ai cũng từng mắc sai lầm cả. Những lời đồn không đúng sự thật về tôi từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 tôi đã đính chính rồi. Rời khỏi cuộc thi, tôi cũng khá buồn vì mục đích ban đầu, tôi đến với Hoa hậu Việt Nam là để rèn luyện bản thân, tìm những cơ hội nhưng lại khiến gia đình phải phiền lòng, tôi phải chọn cách dừng lại”.

Ngoc Tran - HHVN2016: ‘Toi se khong tham gia them bat ky cuoc thi hoa hau nao’
Ngọc Trân trong đêm chung khảo miền Nam, Hoa hậu Việt Nam 2016

Ngọc Trân khẳng định không hối tiếc về những chuyện đã qua, và cho rằng quyết định dừng thi Hoa hậu Việt Nam 2016 là đúng đắn. “Tôi sẽ không tham gia thêm bất kỳ cuộc thi hoa hậu nào cả. Ở Hoa hậu Việt Nam, tôi nghĩ mình đã có đủ trải nghiệm, kỷ niệm rồi. Bước lên sân khấu lớn, rời khỏi xứ Huế để đi ra một môi trường rộng lớn hơn đã là một bước ngoặc”, người đẹp khẳng định.

Ngọc Trân cho biết sau Hoa hậu Việt Nam 2016, phía đơn vị tổ chức có chia sẻ mong muốn người đẹp trở lại, tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018.

Ngoc Tran - HHVN2016: ‘Toi se khong tham gia them bat ky cuoc thi hoa hau nao’
Ngọc Trân hiện tại vẫn sống, làm việc chủ yếu tại Huế

Video clip Ngọc Trân sau khi đăng quang Hoa khôi Du lịch Huế 2015:

 

“Ngọc Trân hoàn toàn có thể quay lại tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018. Chuyện em ấy sai, chỉ xử một lần. Sau đó, Ngọc Trân hoàn toàn “trắng án””.

Bà Phạm Kim Dung - Phó trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam 

Trước việc những người đẹp đang đổi đời nhờ danh hiệu, Ngọc Trân cho biết trước, trong khi thi và sau khi rời Hoa hậu Việt Nam 2016, cô chưa bao giờ có suy nghĩ này bởi gia đình và bản thân đều có cuộc sống ổn. Hiện tại, Ngọc Trân vẫn sống chủ yếu tại Huế, nếu có công việc hay bất kỳ dự án nào, người đẹp mới vào TP.HCM.

Về việc tham gia Nàng thơ xứ Huế, Ngọc Trân cho biết đây là cơ hội tốt để theo đuổi ước mơ làm du lịch và thực hiện tốt nghĩa vụ của Hoa khôi Du lịch Huế 2015.

Nàng thơ xứ Huế sẽ có 20 tập, phát sóng online, mỗi tập có thời lượng 10 phút. Hiện tại, phía đơn vị từ Hàn Quốc cho biết đang bàn bạc với 2 đài truyền hình để phát sóng Nàng thơ xứ Huế. Còn tại Việt Nam, đạo diễn Trần Nguyễn Bảo Nhân cho biết không có ý định bán bản quyền phát sóng độc quyền cho bất kỳ đơn vị nào vì muốn dự án được lan toả rộng khắp.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI