Ngọc Thúy 'gạt' Phan Như Thảo để hưởng hạnh phúc?

08/04/2016 - 07:19

PNO - Câu trả lời chính xác thì chỉ có Ngọc Thúy mới là người biết được.

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Thúy vừa đăng tải hình ảnh hé lộ về ảnh cưới của mình với bạn trai. Theo hình ảnh được hé lộ Ngọc Thúy khoe thân hình sexy với bikini dù vẫn độ lúp xòe của cô dâu. Hình ảnh của Ngọc Thúy ngay lập tức nhận được nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc của cô.

Ở độ tuổi không còn quá trẻ trung như Ngọc Thúy nhưng cô vẫn biết cách giữ dáng để dù sinh nở 3 lần vẫn rất sexy và gợi cảm. Ngọc Thúy dường như đang gửi tới mọi người thông điệp, cô đẹp và cô có quyền được khoe vẻ đẹp của mình dù đã là bà mẹ ba con và không còn trẻ trung nữa.

Ngoc Thuy 'gat' Phan Nhu Thao de huong hanh phuc?

Được biết, Ngọc Thúy sẽ tổ chức đám cưới vào cuối tháng 6 tới với bạn trai luật sư. Cô vừa về nước để giải quyết một số chuyện và chuẩn bị cho hôn lễ của mình. Đây là hạnh phúc mới của Ngọc Thúy sau khi cuộc hôn nhân với đại gia Đức An tan vỡ.

Sẽ không có gì đặc biệt cần quan tâm về bức ảnh cưới sexy của Ngọc Thúy nếu như cô không đăng tải nó vào thời điểm mà "đối thủ" Phan Như Thảo của cô vừa có những lời lẽ đầy bức xúc được cho là ám chỉ cô khi mọi chi tiết mà bạn thân Ngọc Trinh đưa ra đều trùng khớp với Ngọc Thúy.

Ngoc Thuy 'gat' Phan Nhu Thao de huong hanh phuc?

Nếu như trước đây, nổi tiếng với những lời công kích bất cứ ai trên trang cá nhân thì giờ đây, Ngọc Thúy lại bất ngờ im lặng và làm thinh. Cô khoe hình ảnh ảnh cưới như một thông điệp không quan tâm tới sóng gió đang bao vây lấy mình. Chiến lược im lặng, khoe hạnh phúc liên tiếp được Ngọc Thúy thể hiện thời gian gần đây.

Vậy tại sao Ngọc Thúy lại im lặng như vậy?

Ngoc Thuy 'gat' Phan Nhu Thao de huong hanh phuc?

Như Thảo từng úp mở tố Ngọc Thúy làm màu, sống giả khi im lặng đến bất ngờ trên trang cá nhân để rửa sạch những điều tiếng vốn bám lấy cô thời gian qua để đằng sau đó, thực hiện những chuyện không mấy hay ho. Đó là một giả thiết, Ngọc Thúy đang như những gì Như Thảo ám chỉ.

Nhưng cũng có thể, vì đang hạnh phúc với bạn trai và chuẩn bị tổ chức đám cưới nên Ngọc Thúy tạm thời gạt Như Thảo sang một bên để tận hưởng hạnh phúc của mình. Câu trả lời chính xác thì chỉ có Ngọc Thúy mới là người biết được.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI