Ngọc Sơn, Quang Lê 'tẽn tò' khi hát không khớp với nhạc

24/03/2017 - 10:56

PNO - Để chiêu dụ được thí sinh Triều Quân, đích thân Ngọc Sơn và Quang Lê đã cầm mic để hát cùng.

Để chiêu dụ được thí sinh Triều Quân, đích thân Ngọc Sơn và Quang Lê đã cầm mic để hát cùng.

Nếu như trong 2 tập trước của Thần tượng Bolero, thí sinh cuối cùng được 4 giám khảo lựa chọn và tranh cãi quyết liệt để thuyết phục đều là nữ thì sang tập thứ ba lại là một thí sinh nam với cái tên rất đặc biệt: Triều Quân. Chàng trai này đến từ Bình thuận.

Ngoc Son, Quang Le 'ten to' khi hat khong khop voi nhac
 
Ngoc Son, Quang Le 'ten to' khi hat khong khop voi nhac
Phần trình diễn của thầy giáo 8X Triều Quân.

Thuận hiện đang là thầy giáo dạy nhạc và Aerobic cho các em nhỏ.

Nam thí sinh này mang đến ca khúc Vó ngựa trên đồi cỏ non, vẻ điển trai của Triều Quân ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả.

Nhưng quan trọng nhất chính là sự điềm tĩnh trong giọng hát, khả năng giữ cột hơi rất chắc và buông bỏ đúng chỗ giúp Triều Quân ghi điểm tuyệt đối trong mắt 4 huấn luyện viên.

Để chiêu dụ thí sinh này, cả Quang Lê và Ngọc Sơn đều cầm mic để hòa giọng vào ca khúc kinh điển Vó ngựa trên đồi cỏ non. Tuy nhiên, do bài hát đã được phối lại theo phong cách mới hơn nên Ngọc Sơn và quang Lê đều gặp trục trặc khi nối giọng với thí sinh.

Tuy nhiên, đây cũng là những nguồn cảm xúc chân thật giúp thí sinh Triều Quân hiểu rõ hơn sự quan tâm của các huấn  luyện viên cũng như mang đến một phần trình diễn độc đáo đến với khán giả.

Ngoc Son, Quang Le 'ten to' khi hat khong khop voi nhac
Quang Lê, Ngọc Sơn gặp một số trục trặc khi tông bài hát bị thay đổi trong quá trình hát cùng thí sinh.

Bước vào phần tranh đấu, Lệ Quyên bày tỏ sự yêu thích thí sinh ở sự điềm tĩnh, rõ ràng, cột hơi chắc. Trong khi đó, Quang Lê lại khen ngợi Triều Quân khi làm mới được ca khúc trở nên sôi động hơn. Chất giọng đẹp của Triều Quân lại là yếu tố ghi điểm với Ngọc Sơn.

Ngoc Son, Quang Le 'ten to' khi hat khong khop voi nhac
Lệ Quyên cũng vô cùng phấn khích với phần trình diễn của Triều Quân. Cô liên tục nhún nhảy theo từng giai điệu.

Không kém cạnh, Đàm Vĩnh Hưng rất quyết liệt để giành thí sinh này, anh cho rằng không bấm ngay từ đầu để quan sát và tạo dấu ấn với Triều Quân.

Nam ca sĩ còn khẳng định từ đầu chương trình đến giờ chưa bao giờ nói “cần” thí sinh, nhưng Triều Quân là ngoại lệ. Lệ Quyên lại mạnh mẽ, chắc chắn hơn nữa trong lý lẽ khi cho rằng: “Em mà về đội chị, em sẽ là con át chủ bài miền Nam của chị. Một người có tài năng như em chỉ cần chọn đúng đội là sẽ tỏa sáng”.

Sau đó, Quang Lê tiếp tục khuyên Triều Quân về đội Lệ Quyên khiến Đàm Vĩnh Hưng khá khó chịu.

Nam ca sĩ khẳng định Quang Lê chính là người trở mặt rất giỏi. Phần tranh luận này khiến khán giả tại trường quay cười ngất.

Tuy nhiên, ngay từ trước khi ra trình diễn, Triều Quân đã có ý định chọn Lệ Quyên và không thay đổi. Như vậy, Triều Quân được xem là một trong những ứng cử viên mạnh nhất của cuộc thi thuộc đội của Lệ Quyên.

Thanh Hà
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI