Ngọc Sơn gây 'sốc' khi vừa hát vừa... hít đất

03/10/2017 - 06:51

PNO - Nhằm khoe giọng hát khỏe, nam ca sĩ Ngọc Sơn đã không ngần ngại nhận lời 'thách thức' của các nghệ sĩ trong ban giám khảo lẫn khán giả khi đồng ý vừa hít đất vừa hát ngay trên sân khấu 'Tình bolero 2017'.

Đảm nhận vai trò giám khảo khách mời trong tập 7 của Tình bolero phiên bản nghệ sĩ với chủ đề Đường tình, nam ca sĩ Ngọc Sơn không chỉ bị cuốn hút bởi phần trình diễn từ các thí sinh mà anh còn hào hứng dành tặng khán giả màn khoe giọng "siêu" khỏe khi vừa hít đất 50 cái, vừa hát bản hit của mình. 

Ngoc Son gay 'soc' khi vua hat vua... hit dat
Ca sĩ Thanh Hà và Nhật Hạ

Cụ thể, sau khi nhận xét về tiết mục dự thi của nghệ sĩ Vũ Thanh với nhạc phẩm Người ngoài phố và dành cho Vũ Thanh nhiều lời khen ngợi, Ngọc Sơn được MC Trác Thúy Miêu đặt câu hỏi về cách giữ giọng cũng như làm thế nào để có một giọng hát tốt. Nam ca sĩ đã vui vẻ cho biết, mỗi buổi sáng anh đều tập hít đất trong phòng nhằm rèn luyện sự dẻo dai cho cơ thể.

Ngoc Son gay 'soc' khi vua hat vua... hit dat
Ngọc Sơn nhảy điệu Michael Jackson

Ngay lập tức, MC Trác Thúy Miêu cùng hai vị giám khảo còn lại là Thanh Hà - Nhật Hạ và khán giả có mặt tại trường quay đều đồng thanh đề nghị Ngọc Sơn vừa hít đất vừa hát.

Đáp lại sự nhiệt tình của mọi người cũng như để chứng minh những lời mình nói, Ngọc Sơn đã không ngần ngại lên sân khấu thể hiện màn hít đất liên tục 50 cái và nhảy Michael Jackson sôi động rồi hát ca khúc phiên bản giao thông với phần lời mới mẻ, vui nhộn như: “Hãy nhớ lời cha lái xe an toàn và con ơi chớ bao giờ phóng nhanh. Chạy vượt tốc độ hiểm nguy khôn lường, bây giờ đừng nên đua xe, tai nạn khổ thân con ơi, con hãy nghe lời của cha. Những lời của cha khuyên răn, con nguyện ghi sâu trong tim, xin hứa không còn phóng nhanh...”.

Ngoc Son gay 'soc' khi vua hat vua... hit dat
Ngọc Sơn vừa hít đất vừa hát

Chưa dừng lại ở đó, để minh chứng rằng bản thân sở hữu nội lực mạnh mẽ cùng giọng hát cực kỳ khỏe, Ngọc Sơn đã thực hiện động tác bỏ mic xuống sàn sân khấu và tiếp tục thể hiện ca khúc. Dù không có mic nhưng giọng hát của Ngọc Sơn vẫn vang dội khắp khán phòng khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ. 

Bên cạnh việc khoe giọng hát khỏe, Ngọc Sơn còn hào phóng dành tặng số điểm tuyệt đối cho cả 6 nghệ sĩ dự thi để khích lệ tinh thần. Dẫu vậy, nam ca sĩ vẫn thẳng thắn đưa ra những lời nhận xét khách quan nhằm giúp các nghệ sĩ tham gia chương trình rút kinh nghiệm cũng như trau dồi thêm kỹ thuật biểu diễn. 

Clip Ngọc Sơn vừa hít đất vừa hát:

Trong 6 thí sinh của chương trình ở tập 7, giám khảo Ngọc Sơn đặc biệt ngẩn ngơ trước vẻ đẹp liêu trai của diễn viên Thanh Trúc và ngây ngất với gương mặt xinh xắn như tiên nữ của Á hậu Hà Thu. Tuy nhiên, khi đưa ra lời nhận xét về tiết mục dự thi của Hà Thu và Thanh Trúc, Ngọc Sơn luôn rất công tâm. 

Ngoc Son gay 'soc' khi vua hat vua... hit dat
Á hậu Hà Thu

"Hà Thu tuy không có giọng hát nội lực, hơi bị run nhưng bù lại rất ngọt ngào, dễ thương, giọng hát sáng, nghe dễ chịu. Theo tôi, hát bolero không cần phải gằn giọng, lấy hơi quá nhiều khiến người nghe bị mệt. Bolero nghe phải thấy thoải mái trong lòng, nghe phải dễ chịu. Em đã làm được điều đó. Em là một hạt lúa, rất thơm, cần mài giũa nhiều hơn nữa", Ngọc Sơn bày tỏ suy nghĩ về Hà Thu.

Với diễn viên Thanh Trúc, giám khảo Ngọc Sơn bộc bạch rằng: "Tôi bất ngờ vì Thanh Trúc không chỉ xinh đẹp, dễ thương, duyên dáng, em lại còn có một giọng ca rất hay. Giọng hát chuyên nghiệp, mộc mạc nhưng độ rung, độ sắc, âm trầm rất đẹp, luyến láy phù hợp nên đã chiếm trọn trái tim của tôi".

Kết thúc đêm thi thứ 7, diễn viên Huỳnh Đông tiếp tục nhận số điểm cao nhất là 29,5 điểm, kế đến là Á hậu Hà Thu và nghệ sĩ Vũ Thanh với 29,25 điểm, Hoa hậu ảnh năm 2000 - Yến Nhi 29 điểm, Thanh Thức 28,75 điểm, Thanh Trúc 28,5 điểm.

Tập 8 của Tình bolero phiên bản nghệ sĩ với chủ đề Tình như mây khói sẽ được phát sóng vào lúc 21h thứ Hai ngày 9/10 trên kênh THVL1. 

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI