Ngọc Linh tái xuất trong MV Tình thơ với Miu Lê

03/05/2017 - 20:00

PNO - Giọng ca vàng một thời của tuổi học trò Ngọc Linh vừa tái xuất, hát cùng ca sĩ-diễn viên Miu Lê trong MV "Tình thơ" của bộ phim điện ảnh "Cô gái đến từ hôm qua".

Hơn một tháng sau khi "nhá hàng" ca khúc Cô gái đến từ hôm qua do Vũ Cát Tường trình bày, ngày 3/5 nhà sản xuất phim Cô gái đến từ hôm qua tiếp tục giới thiệu đến người xem trích đoạn MV Tình thơ.

Đoạn trích dài 1 phút 14 giây, trong đó nữ diễn viên Lan Phương vào vai cô giáo còn Ngô Kiến Huy, Miu Lê tái hiện hình ảnh các cô cậu học trò quây quần bên sân trường, trong lớp học khi thì nhí nhảnh tinh nghịch chụp chung bức ảnh kỷ niệm, khi lại lưu luyến lưu lại những dòng chữ thân thương trên áo bạn bè.

Cùng với đó là giọng hát trong trẻo da diết của nữ ca sĩ Ngọc Linh cất lên: “Dòng lưu bút chưa kịp ghi đã ướt nhòe, nhành hoa thắm chưa kịp trao ta một lần…” khơi gợi lại những cảm xúc trong trẻo, thân thương khiến người xem bồi hồi hoài niệm về một thời học sinh ngây thơ, đầy hoa mộng.

Ngoc Linh tai xuat trong MV Tinh tho voi Miu Le
MV Tình thơ gợi nhớ những kỷ niệm đẹp của tuổi học trò

Hòa giọng với Ngọc Linh trong MV này còn có nữ ca sĩ-diễn viên Miu Lê- nữ chính của phim. Nếu những ai từng ấn tượng với Tình thơ qua thể hiện của bộ đôi Ngọc Linh-Diễm Quyên thì nay với Tình thơ phiên bản 2017, sự kết hợp lần đầu tiên và ngẫu nhiên của Ngọc Linh-Miu Lê cũng sẽ thêm một lần khiến khán giả bâng khuâng nhớ về ký ức đẹp của một thời đã xa.

MV Tình thơ hoàn chỉnh sẽ chính thức ra mắt khán giả trong tháng 5 và điều thú vị là MV sẽ tập hợp những hình ảnh trường lớp ấn tượng và vui nhộn được các bạn học sinh trên khắp mọi miền tổ quốc gửi về từ cuộc thi Khoảnh khắc Tình thơ.

Ngoc Linh tai xuat trong MV Tinh tho voi Miu Le
MV Tình thơ có mặt dàn diễn viên Lan Phương, Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Hoàng yến Chibi... cũng là những diễn viên đến từ phim Cô gái đến từ hôm qua

Cô gái đến từ hôm qua chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, do đạo diễn Phan Gia Nhật Linh thực hiện với dàn diễn viên Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Hoàng Yến Chibi, Hạ Anh, Ngọc Linh, Thủy Tiên, Lan Phương, Tùng Min, Tiểu Bảo Quốc… Phim dự kiến ra mắt người xem vào ngày 21/7.

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI