Ngọc Lan trần tình khi bị cho phạm luật giao thông vẫn lớn tiếng với cảnh sát

06/09/2017 - 13:22

PNO - Nữ diễn viên thừa nhận việc cô vi phạm luật giao thông nhưng bác bỏ một số thông tin đang được cộng đồng mạng chia sẻ, cho rằng cô lớn tiếng, chống đối cảnh sát.

Hôm qua (5/9), diễn viên Ngọc Lan bị cảnh sát giao thông xử phạt khi điều khiển xe ôtô trên xa lộ Hà Nội. Cụ thể, nữ diễn viên đã lái xe vượt quá tốc độ cho phép (96/80 km). Cô không xuất trình được giấy phép lái xe khi cảnh sát giao thông yêu cầu và phải chờ người nhà mang đến.    

Ngoc Lan tran tinh khi bi cho pham luat giao thong van lon tieng voi canh sat
 
Ngoc Lan tran tinh khi bi cho pham luat giao thong van lon tieng voi canh sat
Ngọc Lan bị phạt vì chạy xe quá tốc độ quy định

Theo đoạn clip đang được chia sẻ, Ngọc Lan có lúc to tiếng với lực lượng cảnh sát giao thông như: “Tại sao không nói chuyện với tôi mà đi ra đằng đây là sao. Tại sao? Tôi yêu cầu các anh làm việc với tôi chứ không phải lảng ra như vậy. Tại sao nãy giờ cãi tôi, nói chuyện kiểu đó với tôi? Đúng ở chỗ nào?” trong khi chờ người nhà mang giấy tờ đến.

Sau khoảng 1 tiếng, Ngọc Lan đã lấy lại bình tĩnh và cùng người nhà hoàn thành việc nộp phạt. Sự việc này khiến nữ diễn viên nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.                         

Video clip Ngọc Lan được cho là to tiếng với lực lượng cảnh sát:

 

Mới đây, Ngọc Lan đã có chia sẻ chính thức về sự việc này. Cô thừa nhận đã vi phạm luật giao thông và chưa hề có ý định xin xỏ cảnh sát để được tha. Tuy nhiên, điều khiến Ngọc Lan tức giận là đoạn clip đang được chia sẻ không phản ánh được toàn bộ sự việc diễn ra trong khoảng 90 phút. Thậm chí, nữ diễn viên còn cho rằng những đoạn clip đã bị cắt xén. 

Ngọc Lan cũng phủ nhận chuyện nhiều thông tin cho rằng cô cố thủ trong xe và có thái độ chống đối khi bị lực lượng cảnh sát yêu cầu giải quyết việc vi phạm. Nữ diễn viên cho biết do điện thoại để trên xe nên cô leo lên để lấy và gọi về cho gia đình mang giấy tờ lên theo yêu cầu.

Ngoc Lan tran tinh khi bi cho pham luat giao thong van lon tieng voi canh sat
Ngọc Lan phủ nhận chuyện cô cố thủ trong xe và chống đối lực lượng cảnh sát

Bà mẹ một con cho biết cô đã xin lực lượng cảnh sát để trở về nhà lấy giấy tờ trong khoảng 15 phút, sẽ quay lại để giải quyết và nhanh chóng lấy xe đi làm nhưng không được chấp thuận. Nữ diễn viên cho rằng cách làm việc của lực lượng cảnh sát quá cứng nhắc, và có thái độ thách thức cô trong quá trình nói chuyện. Vì thế, buộc Ngọc Lan phải lớn tiếng đáp trả.

Video clip Ngọc Lan ký biên bản bị xử phạt:

 

Tuy nhiên, theo chia sẻ từ phía thiếu tá Nguyễn Hoàng Tâm, đội phó Đội CSGT Rạch Chiếc khi người vi phạm không xuất trình được giấy phép lái xe thì sẽ bị lập biên bản xem như không có giấy phép lái xe và bị tạm giữ phương tiện ngay sau đó. Về vụ việc của diễn viên Ngọc Lan, khi cô liên tục có những lời nói to tiếng, được cho là xúc phạm lực lượng cảnh sát thì đơn vị này đã yêu cầu công an địa phương đến làm việc.

Sự việc này cũng được Ngọc Lan xác nhận. Cô cho rằng công an phường đã có thái độ làm việc tử tế chứ không gặp khó khăn như khi bị giữ phương tiện vì chạy xe quá tốc độ.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI