Ngọc Lan kiên quyết không muốn "giáp mặt" cùng tình cũ Đoàn Thành Tài

23/08/2015 - 07:01

PNO - Dù chia tay đã lâu, có vẻ như nữ diễn viên của "Kiều nữ và đại gia" vẫn chưa đủ tự tin để gặp lại tình cũ.

Ngọc Lan vừa thoát nạn trong gang tấc sau chuyến đi Thái Lan mừng sinh nhật cùng bạn bè. Ngay lập tức, nữ diễn viên đã tất bật trên phim trường để ghi hình cho chương trình truyền hình hài dài tập.

Một tình huống bất ngờ đã xảy ra với nữ diễn viên khiến cô bỏ về ngay lập tức. Sau khi Ngọc Lan quay được hai tiết mục, diễn viên Đoàn Thanh Tài - bạn trai cũ của cô bất ngờ xuất hiện. Đoàn Thanh Tài tham gia với vai trò khách mời của chương trình.

Ngoc Lan kien quyet khong muon 
Ngọc Lan và Đoàn Thành Tài thuở còn mặn nồng.

Ngọc Lan cảm thấy khó chịu vì sự xuất hiện của người yêu cũ. Mặc dù buổi ghi hình còn dang dở, cô đã xin ban tổ chức được về trước và hứa hôm sau sẽ quay bù.

Trái ngược với thái độ ngại ngùng của Ngọc Lan, Đoàn Thanh Tài vẫn vô tư và không mấy quan tâm chuyện đứng chung sân khấu với Ngọc Lan. Vì theo anh chuyện cũng đã qua và muốn đối diện với Ngọc Lan như một người bạn, một đồng nghiệp.

Ngoc Lan kien quyet khong muon 
Sau phút vui đùa cùng đồng nghiệp, Ngọc Lan đã sa sầm nét mặt khi thấy tình cũ.
Ngoc Lan kien quyet khong muon 
Đoàn Thành Tài lại tỏ ra vô tình như không có chuyện gì xảy ra.

Vào năm 2014, Ngọc Lan công khai hẹn hò cùng Đoàn Thành Tài. Trên trang cá nhân của hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh chụp chung tình tứ, thậm chí Ngọc Lan từng chia sẻ việc mình được Thành Tài cầu hôn và đã chụp ảnh cưới.

Tuy nhiên cả hai bất ngờ đường ai nấy đi vào cuối năm ngoái. Đến nay, nữ diễn viên vẫn lẻ bóng và tuyên bố chỉ kết hôn với người mà mẹ cô hài lòng.

Nhiều đồng nghiệp và khán giả có mặt tại trường quay đều ngỡ ngàng trước thái độ kiên quyết không muốn giáp mặt với tình cũ dù là trong công việc của diễn viên này.

Lam Khánh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI