Ngọc Lan - Thanh Bình xác nhận ly hôn

13/11/2019 - 21:09

PNO - Sau nhiều đồn đoán, nữ diễn viên Ngọc Lan vừa xác nhận cô và Thanh Bình đã chính thức đường ai nấy đi.

Cách đây ít phút, Ngọc Lan chính thức lên tiếng xác nhận hôn nhân đổ vỡ: “Thật sự rất xin lỗi mọi người vì thời gian qua đã khiến mọi người lo lắng vì chuyện riêng tư của hai đứa nhưng quả thật cả hai đều cần một khoảng lặng trước khi quyết định chính thức nói ra điều gì mà có lẽ mọi người đã đoán được: Lan và Bình đã chính thức thỏa thuận ly hôn".

Nữ diễn viên cũng cho biết cả hai đã cân nhắc rất nhiều về vấn đề có nên công khai việc ly hôn hay không vì sợ sẽ có nhiều luồng ý kiến trái chiều từ khán giả, dư luận xã hộị.

Ngoc Lan - Thanh Binh xac nhan ly hon
Ngọc Lan - Thanh Bình chính thức chia tay sau 3 năm kết hôn.

Ngọc Lan chia sẻ khi đã chia tay mỗi người sẽ có một cuộc sống mới, những mối quan hệ mới thậm chí là tình yêu mới, thế nên cặp đôi đã quyết định lên tiếng xác nhận ly hôn. Đây là cách mà theo Ngọc Lan và Thanh Bình cho rằng là sự lựa chọn văn minh và trách nhiệm nhất.

Cô cũng xác nhận cả hai chia tay trong yên bình, tự rời xa nhau chứ không có bất cứ ai tác động hay chia rẽ và mong nhận được sự đồng cảm từ công chúng. Louis (con chung của cặp đôi) vẫn sẽ được cả hai yêu thương, cùng nhau chăm sóc và nuôi dạy con một cách tốt nhất.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI