Ngô Thanh Vân: 'Vé xem phim có vài chục ngàn mà không mua ủng hộ thì không được'

12/06/2019 - 14:33

PNO - Trong đoạn nói chuyện trực tiếp với khán giả vừa kết thúc, Ngô Thanh Vân cho rằng mỗi vé xem phim chỉ vài chục ngàn đồng nhưng tâm huyết của ê-kíp rất lớn, nếu muốn cô tiếp tục làm phim thì hãy bỏ tiền ra mua vé.

Ngô Thanh Vân vừa livestream nói chuyện với khán giả vào trưa nay, 12/6. Trong đoạn tâm sự ban đầu, Ngô Thanh Vân chia sẻ về dự án casting diễn viên cho phim Thanh Sói theo lịch sẽ diễn ra trong tháng 6. Tuy nhiên, do lịch trình của đạo diễn Lê Văn Kiệt và một số thành viên trong ê-kíp chưa thể sẵn sàng nên hẹn lại các ứng viên trong thời gian ngắn nhất. Ngô Thanh Vân dặn dò các ứng viên tiếp tục tập luyện để khi có thời gian casting cụ thể, sẽ đảm bảo sức khoẻ để đáp ứng được các thử thách đưa ra.

Ngo Thanh Van: 'Ve xem phim co vai chuc ngan ma khong mua ung ho thi khong duoc'
Thanh Sói là phần 2 của phim Hai Phượng. Dự án đang tìm kiếm diễn viên

"Nếu làm phim võ thuật thì phải tìm ra được đả nữ xứng đáng để phim làm ra thành công, hoành tráng, xuất sắc hơn, để những người đã theo dõi và ủng hộ phim Hai Phượng không thất vọng", nữ diễn viên chia sẻ.

Trong lúc nói chuyện, cô dùng cụm từ "ban cho" cơ hội với các diễn viên nhưng nhanh chóng sửa lại thành "tặng cho" để tránh việc khán giả hiểu lầm. Cô cũng mong muốn tìm ra một đả nữ tiếp theo để tiếp bước của mình trong điện ảnh và sẽ truyền đạt hết kinh nghiệm mà cô đã có. Ngoài ra, cô cũng sẽ tìm những diễn viên nam để tham gia nhiều dự án hành động tiếp theo.

Ngô Thanh Vân cho biết sắp tới cô sẽ tập trung vào một số dự án phim liên quan đến lịch sử, cổ tích, ăn hoá Việt Nam. "Đó là hướng đi của Studio 68, làm thế nào đó để các bạn trẻ xem lại được những gì xa xưa ông bà ta đã làm nên. Hay là nhớ lại những câu chuyện ngày nhỏ mình đã đọc rất nhiều và khi lớn lên, có cơ hội nhìn nó trên màn ảnh rộng", cô chia sẻ.

Ngo Thanh Van: 'Ve xem phim co vai chuc ngan ma khong mua ung ho thi khong duoc'
Một số vai diễn mà Ngô Thanh Vân từng tham gia. Cô cho biết muốn tìm một đả nữ để thực hiện tiếp vai trò của mình trong điện ảnh.

Khi có người xem gợi ý Ngô Thanh Vân làm phim về đề tài kinh dị, cô cho biết: "Có rất nhiều bộ phim, nhiều đề tài khác nhau nhưng tôi biết thế mạnh của mình ở thể loại hành động, fantasy, gia đình và trẻ em. Còn thể loại kinh dị, tâm lý là những đề tài khá hấp dẫn, có thể tôi sẽ suy nghĩ khi muốn đa dạng hơn nhưng chưa phải bây giờ. Tôi vẫn muốn làm phim tưởng tượng, màu sắc cho trẻ em và gia đình xem, hoặc phim hành động để tự hào về những bộ môn võ thuật của Việt Nam". Cô nói bản thân muốn làm phim có tính hài hước để giúp khán giả giải trí còn những thể loại nặng nề thì hẹn thêm 1 - 2 năm nữa.

Ngo Thanh Van: 'Ve xem phim co vai chuc ngan ma khong mua ung ho thi khong duoc'
Ngô Thanh Vân đang bắt tay thực hiện nhiều dự án phim liên quan đến lịch sử, cổ tích Việt Nam

Ngô Thanh Vân khẳng định mình và ê-kíp rất cầu thị khi lắng nghe hết mong muốn của khán giả, nên khi phim ra rạp mọi người phải đi xem. "Các bạn phải đi xem chứ không thể góp ý cho vui rồi người ta gồng mình lên đi làm cực khổ, xong rồi không mua vé mà chờ phim lên mạng xem là không được. Như vậy là không ủng hộ cho điện ảnh Việt Nam. Một cái vé có vài chục ngàn nhưng tiền đó Vân đem về cho nhà đầu tư, họ trả tiền cho Vân thì mới có tiền làm tiếp những phim sau. Huống hồ gì phim chất lượng bây giờ không làm ít tiền được nữa", cô nói.

Ngô Thanh Vân khẳng định làm phim cực khổ mà không có khán giả thì rất tội cho ê-kíp. Vé xem phim vài chục ngàn nhưng với nhà sản xuất rất quý giá nên cô mong khán giả đừng ngồi chờ phim lên mạng, lên các web lậu để xem vì như vậy hại phim Việt vô cùng.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI