Ngô Thanh Vân toan tính 'dìm' đồng nghiệp?

31/05/2016 - 11:36

PNO - Cũng không phải vô lí, nếu là sự thật thì cũng là điều bình thường của showbiz bởi lẽ, để tồn tại trong thế giới này đâu chỉ cần có tài năng!

Sự kiện thời trang của NTK Adrian Anh Tuấn không chỉ có màn khoe vòng một gợi cảm của người đẹp Angela Phương Trinh mà còn có màn tố nhau ầm ĩ của Ngô Thanh Vân và những người đẹp đến muộn tham dự sự kiện này.

Ngay sau khi sự kiện kết thúc, Ngô Thanh Vân đã bức xúc đăng tải một dòng trạng thái dài trên trang cá nhân về văn hóa đi sự kiện của nhiều người đẹp Việt. Theo đó, cô đến từ 6h10 theo những gì ghi trên thiệp mời nhưng tới cả tiếng sau những ngôi sao được mời ngồi trên hàng đầu đều chưa đến.

Ngo Thanh Van toan tinh 'dim' dong nghiep?

Ngay sau đó, cô tiếp tục có dòng trạng thái khác thể hiện sự bức xúc không kém và thậm chí còn cho rằng mình không hợp với showbiz: "Sau buổi tối hôm nay, tôi xin được rút kinh nghiệm sâu sắc. Tôi đã không thích hợp làm nghệ sĩ nữa. Vì nghệ sĩ phải dành thời gian make-up, điệu điệu đi ba cái event và phải đến trễ gần hai tiếng đồng hồ thì mới được nổi bật, thì mới được chú ý, thì mới được cho là hạng A. Mà thời gian đó tôi có thể làm khối chuyện quan trọng khác có ý nghĩa hơn với cuộc đời tôi.

Tôi đã không còn thích hợp với thảm đỏ. Vì nó chỉ là những thứ hào nhoáng vô nghĩa. Chẳng làm thêm cái giá trị tuổi già của tui nữa. Nên từ nay xin kiếu.

Tôi chính thức sợ hot girl... Thật ra trước đây tôi biết mỗi người một nghề nên không quan tâm. Nhưng hôm nay nhìn thấy mấy em dẹo dẹo ưỡn ờ lết vô chương trình người ta đã bắt thì tôi không thể nào chịu đựng được nữa...

Và cũng chính thức chừa cái tội đi sự kiện đúng giờ. Có như đi họp đâu mà phải thu xếp... Nói chung là tôi xin chừa toàn tập tất cả những việc tôi nêu trên vì nó không thuộc vào thế giới của tôi nữa... chấm hết”.

Ngo Thanh Van toan tinh 'dim' dong nghiep?

Theo một số nguồn tin từ những người có mặt thì Mai Phương Thúy, Diễm My, Angela Phương Trinh và Kỳ Duyên là người tới sau cùng. Đặc biệt, Hoa hậu Việt Nam 2014 là người "chốt sổ" trong số những ngôi sao tới tham dự sự kiện.

Thế nhưng, ngay sau đó NTK Anh Tuấn cho biết show diễn của mình dự kiến diễn ra vào lúc 19h30-19h45 nhưng đến tận 20h chương trình mới bắt đầu do trước đó có cơn mưa đột ngột. Angela Phương Trinh cũng chia sẻ cô tới còn thoải mái thời gian chụp ảnh các thứ trước khi chương trình bắt đầu.

Là người của showbiz hàng chục năm rồi liệu rằng Ngô Thanh Vân có không hiểu quy luật bình thường của làng giải trí? Liệu có chương trình nào bắt đầu từ 6h tối hay tất cả thời gian ghi trên thiệp mời đều là thời gian bắt đầu đón khách mà thôi?

Hơn nữa, showbiz liệu có ai lại thẳng thừng và bức xúc như vậy với đồng nghiệp? Rõ ràng, chuyện bức xúc của Ngô Thanh Vân có phải chuyện bình thường hay cô đang cố tình "dìm" người khác xuống để lăng xê cho những ngôi sao của mình như Lan Ngọc, Hạ Vi bởi lẽ, bộ phim cô làm chuẩn bị ra mắt?

Huy Nam


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI