Ngô Thanh Vân ra mắt sách chia sẻ về trải nghiệm để thành công

18/04/2019 - 16:53

PNO - Đó là những cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời Ngô Thanh Vân cùng kinh nghiệm của từng giai đoạn để vượt qua rào cản, nỗ lực đạt mục tiêu.

Không là cái tên xa lạ với khán giả Việt Nam nhưng cuộc đời, tâm tư và những trải nghiệm của Ngô Thanh Vân để xây dựng nên hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, thành công vẫn còn là ẩn số. Sắp tới đây, một phần bức tranh này sẽ được nữ diễn viên hé lộ trong tác phẩm mang tên Alpha Woman: Thành công ngoài vùng an toàn. Sách do đích thân Ngô Thanh Vân chấp bút.

Ngo Thanh Van ra mat sach chia se ve trai nghiem de thanh cong
Sách của Ngô Thanh Vân sẽ được phát hành vào tháng 5 tới đây.

Nội dung sách ghi chép lại những cột mốc trong cuộc đời và sự nghiệp của Ngô Thanh Vân cùng trải nghiệm và sự học hỏi của chị để đưa đến những thành quả hiện nay. Ngô Thanh Vân chia cuộc đời thành nhiều chương để đặt mục tiêu và rút kinh nghiệm. Nữ diễn viên cho thấy thành công không đến từ việc chúng ta là nam hay nữ mà quan trọng là sự nỗ lực và vượt qua rào cản để đạt đến mục tiêu. Chị mong muốn có thể truyền năng lượng cũng như nguồn cảm hứng tích cực cho các bạn trẻ đang có những hoài bão, mơ ước.

Ngo Thanh Van ra mat sach chia se ve trai nghiem de thanh cong
Nữ diễn viên hy vọng có thể truyền cảm hứng cho người trẻ về bước đường đi đến thành công.

Trong sách, Ngô Thanh Vân tiết lộ có lúc phải rơi nước mắt khi nhìn lại quá khứ cô độc. Năm 10 tuổi, chị từng đối diện với tử thần, lớn lên ở Na Uy nhưng không có gia đình bên cạnh. Nhưng cũng chính điều này đã rèn giũa nên sự mạnh mẽ, gan lì của người phụ nữ này. Bên cạnh đó, nội dung sách cũng có những niềm vui nho nhỏ thời ấu thơ của Ngô Thanh Vân khi “bám đuôi” 2 anh trai, bị cha mẹ phạt đòn roi khi chơi trò chơi của con trai… Tất cả sẽ được tái hiện với giọng văn giản dị, hài hước của Ngô Thanh Vân. 

Sách chính thức có mặt tại các nhà sách trên toàn quốc vào ngày 4/5/2019. Ngô Thanh Vân dự kiến sẽ có một buổi kí tặng sách tại đường sách Nguyễn Văn Bình, TP.HCM vào ngày 4/5 và tại Hà Nội vào ngày 5/5/2019. Người mua có thể đặt mua trước trên fanpage chính thức của Ngô Thanh Vân và hệ thống đặt sách online từ 24/4/2019. 

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI