Ngô Thanh Vân lợi đơn lợi kép từ Hạ Vi-Cường đô la

04/11/2015 - 16:53

PNO - Người hưởng lợi nhất từ Cường đô la và Hạ Vi chính là Ngô Thanh Vân và bộ phim sắp tới của cô.

Chuyện Cường đô la úp mở tình mới không chỉ giúp vụ scandal của Hà Hồ và đại giachìm xuồng, Thúy Vi  từ  không có tên tuổi thành mỹ nữ vạn người mê mà còn giúp Ngô Thanh Vân rất nhiều. Người hưởng lợi nhất từ chuyện này chính là Ngô Thanh Vân và bộ phim sắp tới của cô


Từ khi  Cường đô la úp mở hình ảnh tình cảm với người mới trên trang cá nhân. Lập tức thông tin về người phụ nữ này trở thành tâm điểm của dư luận. Ngay sau đó, Cường đô la dần bí mật công khai bạn gái mới qua hình ảnh bị bắt gặp đưa đón nhau đi ăn. Một nước đi của Cường đô la giúp cho rất nhiều người.

Điều này phần nào đã giúp Hồ Ngọc Hà giải vây trước "búa rìu" dư luận, vụ việc của giọng ca "Xin hãy thứ tha" dần được chìm xuống. Dù vô tình hay hữu ý thì việc Cường đô la úp mở bạn gái mới cũng đã giúp Hà Hồ trước sự khủng hoảng của truyền thông.
.
Trước khi chưa bị lộ quan hệ yêu đương với Cường Đô la, Hạ Vi chỉ là một hotgirl nổi tiếng bình bình bậc trung. Sau một đêm, nhờ đại gia phố núi mà tên tuổi của Hạ Vi nổi như cồn. Mọi cử chỉ hoạt động của cô giờ đây được hàng triệu người theo dõi. họ khoác cho cô cả danh xưng to tát "mỹ nữ vạn người mê" dù trước đó cả chục vạn người chẳng biết cô là ai. Rõ ràng, chưa cần nhờ ông Bụt hóa phép, chỉ cần có Cường Đô la, độ “hot” của cô từ không thành có - điều mà có bao nhiêu cô gái ao ước.

Ngo Thanh Van loi don loi kep tu Ha Vi-Cuong do la
Ngô Thanh Vân lợi đơn lợi kép từ Hạ Vi-Cường đô la

Người thứ 3 hưởng lợi  lớn nhất từ Cường đô la chính là Ngô Thanh Vân. Được biết Hạ Vi đang  là nhân vật chính trong bộ phim cô sản xuất. Khi thai thác thông tin về Hạ Vi, bộ phim này không ngớt được nhắc tên. Không những thế, Hạ Vi còn thường xuyên đăng tải hình ảnh của cô trên phim trường. Rõ ràng dù đang quay nhưng mà bộ phim đã được người ta nhắc tên rất nhiêu. Khi phim công chiếu người ta sẽ đổ xô đi xem bộ phim của Ngô Thanh Vân xem bạn gái Cường đô la đóng như thế nào? Đúng là Ngô Thanh  Vân được hưởng lộc trên trời rơi xuống.

Trong khi đó, trên trang cá nhân của Ngô Thanh Vân cũng không nhắc tới scandal của Hạ Vi. Cô chỉ cập nhật những hình ảnh hậu trường có Hạ Vi.

  • Minh Khang
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI