Ngô Ngạn Tổ suýt mất mạng vì chủ quan

25/05/2019 - 15:17

PNO - Nam diễn viên cho biết bác sĩ bảo nếu không đưa đến bệnh viện để điều trị kịp thời, anh có thể mất mạng.

Cùng với Hồ Ca, Minh Đạo, Ngô Ngạn Tổ cũng là nam nghệ sĩ đến từ Trung Quốc nhận được sự quan tâm đặc biệt khi đến LHP Cannes 2019. Bước sang tuổi 45, Ngô Ngạn Tổ vẫn giữ được vẻ ngoài khá điển trai, lịch lãm. Tuy nhiên, nam diễn viên trông gầy gò, xanh xao khiến nhiều người lo lắng.

Ngo Ngan To suyt mat mang vi chu quan
Ngô Ngạn Tổ gầy gò, xanh xao và trông khá già trên thảm đỏ Cannes 2019

Mới đây, Ngô Ngạn Tổ chia sẻ về tình trạng sức khoẻ hiện tại là nguyên nhân chính dẫn đến việc anh trở nên gầy nhom. Cách đây 1 tháng, nam diễn viên mắc bệnh và anh suýt mất mạng do chủ quan. 

Theo đó, ban đầu, Ngô Ngạn Tổ gặp vấn đề về sức khoẻ nhưng chỉ nghĩ là bệnh thông thường do ăn phải thức ăn không sạch sẽ. Nam diễn viên đến bác sĩ khám nhưng chỉ được chẩn đoán là viêm dạ dày. Sau đó, Ngô Ngạn Tổ uống thuốc. Anh chủ quan rằng có lẽ qua một vài đợt sốt, nôn mửa trong 2 ngày sẽ giúp tình hình trở nên tốt hơn. Tuy nhiên, bệnh tình vẫn không khỏi. Đến khi không chịu đựng được nữa, Ngô Ngạn Tổ mới nhờ bạn đưa đến bệnh viện để điều trị do thời gian này vợ anh không có nhà.

Đến lúc này, dạ dày của nam diễn viên đã bị sưng lên. Mạnh tràng trong tình trạng viêm, lở loét và vỡ. Bác sĩ cho biết nếu chỉ đến bệnh viện trễ hơn nữa, Ngô Ngạn Tổ có thể mất mạng. Sau điều trị ban đầu, bác sĩ sẽ theo dõi sức khoẻ của anh trong vòng nửa năm tới. Trong vòng 9 ngày, từ khi phát bệnh đến lúc tình hình ổn định, Ngô Ngạn Tổ sụt 13kg khiến thân hình gầy nhom. Nhớ lại, nam diễn viên cho biết 9 ngày đó như trải qua cuộc sống ở địa ngục.

Sau khi chồng nhập viện, vợ Ngô Ngạn Tổ cũng ngay lập tức dừng công việc để tranh thủ về chăm sóc.

Ngo Ngan To suyt mat mang vi chu quan
Ngô Ngạn Tổ điển trai, phong độ trên màn ảnh

Ngô Ngạn Tổ là một diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Hoa ngữ. Anh sinh ra và lớn lên ở Mỹ. Ngô Ngạn Tổ không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai mà còn có tài năng diễn xuất tốt, có thể hoá thân thành nhiều nhân vật khác nhau. Khi hoạt động từ năm 1998 đến nay, Ngô Ngạn Tổ đã đóng hơn 40 phim. Trong số đó, nhiều tác phẩm được đề cử ở các hạng mục của LHP Kim Mã, Kim Tượng. Ngô Ngạn Tổ kết hôn vào năm 2010.

(theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI