Ngô Kiến Huy: Nhạc sĩ từng muốn lấy lại bài hát đã bán cho tôi

31/07/2017 - 17:02

PNO - Nam ca sĩ cho biết khi nhận được bài hát 'Cùng nhìn nhau già nua' anh rất thích và quyết định mua bài ngay. Tuy nhiên, trong lần thu đầu tiên, vì hát chưa đạt và nhạc sĩ thấy không hợp nên đã muốn lấy lại ca khúc.

Xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt MV Cùng nhìn nhau già nua vào chiều ngày 31/7, ca sĩ Ngô Kiến Huy đã có những chia sẻ thú vị về quá trình thực hiện sản phẩm âm nhạc đánh dấu bước trở lại với ca hát sau thời gian tập trung cho lĩnh vực MC và diễn viên của Ngô Kiến Huy. 

Ngo Kien Huy: Nhac si tung muon lay lai bai hat da ban cho toi
Ngô Kiến Huy và hot girl Sam

Theo đó, Ngô Kiến Huy cho biết, nhạc sĩ Lê Minh Hiếu - người sáng tác bài hát Cùng nhìn nhau già nua từng muốn lấy lại bài đã bán vì cảm thấy anh hát không hợp trong lần thu đầu tiên. Tuy nhiên, do quá thích ca khúc này và được sự hỗ trợ nhiệt tình của nhạc sĩ Lê Minh Hiếu, Ngô Kiến Huy đã cố gắng hoàn thành tốt bài hát và khiến "cha đẻ" Cùng nhìn nhau già nua thấy hài lòng. 

Chia sẻ về quyết định mời hot girl Sam đóng cặp trở lại trong MV lần này mà không phải là sự xuất hiện của bạn gái Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy hài hước bộc bạch rằng: "Sam là người bạn rất thân của tôi suốt 9 năm, thân đến nỗi sau khi đóng chung MV Giả vờ yêu, chúng tôi không còn gặp nhau (cười). Nói vui thôi, tôi muốn mời Sam tham gia MV lần này vì sau MV Giả vờ yêu, Sam không nhận lời xuất hiện trong MV nào khác và cô cũng khẳng định sự kết hợp với tôi lần này là lần cuối cùng Sam đóng MV. Tôi rất trân quý điều này và mong muốn cho khán giả sự trưởng thành của chúng tôi sau 9 năm". 

Ngo Kien Huy: Nhac si tung muon lay lai bai hat da ban cho toi
Jun Phạm đến chung vui cùng Ngô Kiến Huy

MV Cùng nhìn nhau già nua là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Ngô Kiến Huy trong công việc ca hát. Nam ca sĩ cho biết anh sẽ đầu tư lớn vào âm nhạc trong năm nay và thực hiện ít nhất 5 dự án lớn để công chúng không quên mình. 

Tại buổi họp báo, trước ý kiến cho rằng cách thể hiện của Ngô Kiến Huy trong ca khúc Cùng nhìn nhau già nua khiến nhiều khán giả liên tưởng đến Noo Phước Thịnh, trả lời vấn đề này, nhạc sĩ Lê Minh Hiếu cho biết vì Noo Phước Thịnh là người thể hiện trước dòng nhạc có tiết tấu nhanh và vui nhộn này, nên khi Ngô Kiến Huy hát thể loại nhạc này thì sẽ dễ bị nhận xét giống nhau về cách hát. 

Ngo Kien Huy: Nhac si tung muon lay lai bai hat da ban cho toi
Ngô Kiến Huy từ chối trả lời về thời điểm kết hôn với Khổng Tú Quỳnh

Tiết lộ kế hoạch về một đám cưới với bạn gái Khổng Tú Quỳnh trong tương lai, Ngô Kiến Huy khéo léo cho biết: "Hiện tại tôi đang có một cuộc sống bình yên và một tình cảm đẹp, vì vậy tôi muốn giữ những điều đó cho riêng mình. Đến thời điểm thích hợp và có thể công bố thì tôi sẽ chia sẻ với mọi người để chung vui cùng chúng tôi". 

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI