Nghi vấn Hạ Vi chia tay Cường đô la, chọn con đường riêng để bước đi

15/12/2016 - 06:54

PNO - Hạ Vi quyết định chọn cho mình một con đường riêng để bước đi và gạt bỏ những gì đã qua.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi đã bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái khiến nhiều người chú ý. Dù không nói rõ nhưng Hạ Vi ngầm ý rằng từ lúc quen bạn trai đại gia, mọi chuyện đời tư của cô đều bị bàn tán:

"Suy nghĩ rất kĩ và cũng rất lâu để bày tỏ với những người yêu quý Vi về chuyện riêng tư của bản thân. Vi hiểu rằng đã là chuyện riêng thì nên tự mình giải quyết và không nhất thiết phải nói với bất kì ai, thế nhưng thời gian qua... chuyện Vi yêu ai, thế nào, đi đâu, đi bằng cái gì đều được đưa lên mặt báo và thậm chí đôi khi tên mình bị lôi vào những câu chuyện nào đó không của riêng ai. Những điều như thế này cứ tiếp diễn hoài không chỉ ảnh hưởng tới bản thân Vi mà còn ảnh hưởng tới người thân. Vi cảm thấy bất lực cũng như có lỗi vì không thể làm gì để làm mọi người dễ chịu hơn”, Hạ Vi bày tỏ sự mệt mỏi trước những áp lực dư luận.

Tiếp đến, Hạ Vi chia sẻ quyết định lựa chọn một con đường riêng để bước đi: “Ngày hôm nay Vi xin được gửi lời tới những người bạn, người thân yêu quý rằng Vi quyết định chọn cho mình một con đường riêng để bước đi và gạt bỏ những gì đã qua để chuẩn bị cho những hành trình cuộc đời kế tiếp. Vi cũng mong mọi người tôn trọng quyết định này và sẽ ủng hộ Vi trên con đường sự nghiệp sau này".

Nghi van Ha Vi chia tay Cuong do la, chon con duong rieng de buoc di
Hạ Vi quyết định chọn cho mình một con đường riêng và gạt bỏ những gì đã qua

Ngay sau lời chia sẻ của Hạ Vi, nhiều bạn bè, fans đã động viên cô cố gắng mạnh mẽ hơn để vững bước trên con đường đã lựa chọn. Bên cạnh đó, không ít người nghi ngờ rằng Hạ Vi đang úp mở về chuyện chia tay Cường Đô la?  Phải chăng Hạ Vi muốn mọi người chú ý đến những nỗ lực của cô trong sự nghiệp chứ không phải một mỹ nữ ồn ào về chuyện tình cảm hay chỉ được nhắc đến với danh nghĩa là bạn gái Cường đô la.

Từ sau khi công khai yêu Cường Đô la, Hạ Vi được cũng nhiều mà mất cũng không ít. Nhờ yêu vị đại gia “mát tay” mà sự nghiệp của Hạ Vi bỗng chốc nổi lên “như diều gặp gió”. Cô nhận được nhiều lời mời đi sự kiện, được ưa ái hợp đồng quảng cáo, được người hâm mộ…

Nghi van Ha Vi chia tay Cuong do la, chon con duong rieng de buoc di
Hạ Vi hạnh phúc bên Cường Đô la

Thế nhưng khi gắn bó với đại gia phố núi Hạ Vi cũng gặp nhiều thị phi. Chuyện tình Hạ Vi – Cường đô la luôn trở thành tâm điểm chú ý của mọi người. Nhất cử nhất động của cặp đôi đều được dư luận quan tâm, mổ xẻ. Quả thật, những điều đó thực sự khiến cho người đẹp vô cùng mệt mỏi.

Nghi van Ha Vi chia tay Cuong do la, chon con duong rieng de buoc di
Hạ Vi mới đăng dòng trạng thái "những gì đã mất có lấy lại được không"

Nói về chuyện tình cảm, tính đến thời điểm này, Hạ Vi và Cường đô la đã được gần tròn 1 năm bên nhau nhưng cặp đôi nhiều lần vướng nghi án rạn nứt. Từ những lần khóa instagram, facebook cá nhân, rồi lại hòa giải và mặn nồng.

Nghi van Ha Vi chia tay Cuong do la, chon con duong rieng de buoc di
Lâu rồi, Hạ Vi và Cường đô la không còn đăng ảnh tình cảm bên nhau

Thời gian gần đây, người hâm mộ ít khi thấy Hạ Vi và Cường đô la xuất hiện bên nhau. Trước việc tình cũ Hồ Ngọc Hà mượn xe Cường đô la đi diễn, trong khi Hạ Vi “im hơi lặng tiếng” thì Cường đô la lại đăng ảnh đi chơi một mình và tìm bình yên bên con trai Subeo. Động thái này của cặp đôi càng khiến người hâm mộ thêm hoài nghi về mối quan hệ tình cảm giữa Hạ Vi và bạn trai doanh nhân liệu có còn tốt đẹp?

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI