Nghẹn với chuyện nhà Beo-la

07/07/2018 - 11:30

PNO - Những màn hành hạ chính con ruột của hotgirl Bella khiến dư luận cực kỳ phẫn nộ.

Trên đời sao lại có một chị tên Beo-la như thế này? Chị tự xưng là ca sĩ, khoe cũng có bầu sô kêu đi hát, kêu làm em-vi mà bầu sô là ai, đi hát ở đâu, không thấy chị ấy kể. Còn em-vi thì ôi thôi, chỉ là mấy cái clip quay những cảnh chị Beo-la và đứa con bé bỏng, xem mà muốn xỉu. Chưa đâu, chị Beo-la còn nổi tiếng với danh xưng “hot-gơ quỵt tiền”. Trời ơi! 

Nghen voi chuyen nha Beo-la

Không biết ai đứng đằng sau chống lưng cho chị mà các clip quay thật sốc, đều đặn tung lên mạng, từ khi chị đi sinh con cho đến bây giờ, thằng nhóc đã được 1 tuổi. Một bà mẹ hot-gơ nhìn thật đáng sợ với cách sống lang thang, vạ vật, nay đây mai đó, tha theo đứa con nhỏ xíu như mèo tha chuột.

Trộm vía, vậy mà thằng bé vẫn không sao, nó vẫn cứ lớn lên từng ngày trong cái tưng tửng của người mẹ và trong vô vàn xót xa, cáu tiết của biết bao người lớn quan tâm theo dõi câu chuyện “Beo-la và thằng bé”.

Mỗi lần clip Beo-la xuất hiện là người ta phát điên khi nhìn thấy đứa bé bị hành hạ không thương tiếc bởi mẹ nó: quăng nằm chỗ này chỗ nọ, không chăn, không màn, lại còn bị mẹ hút thuốc lá phà khói thẳng vào mặt. Có khi còn thót hết cả tim vì Beo-la áp mặt con sát vào ngọn nến đang cháy mà hát... mừng hép-pi bớt-đê.

Đó là hồi thằng nhóc còn nhỏ. Bây giờ nó “già” rồi, có tuổi rồi (1 tuổi), kinh nghiệm vạ vật cũng dày dạn lắm rồi. Chẳng biết nên vui hay buồn khi thằng nhỏ mới 1 tuổi đã… biết điều, đã thích nghi được với môi trường xung quanh, dù oái oăm đến cỡ nào. Hồi trước, thấy nó nằm lạnh lẽo, người ta bảo Beo-la đắp mền, che khăn cho nó, Beo-la đã cãi: không cần, cứ để cho con tự thích nghi, Beo-la không có tiền nhiều để cho con đủ thứ.

Mới đây, một clip cho thấy mẹ Beo-la đẩy chiếc xe trẻ con, trên đó chất đồ đạc, ba-lô kín mít, bên dưới thò ra đôi chân mặc quần dài, mang giày vớ cẩn thận. Toàn bộ cơ thể thằng bé bị vùi lấp dưới đống đồ. Những người đi trên phố la ó, phản đối, hăm he Beo-la nhưng bà mẹ kinh khủng ấy “phản đòn”: thằng bé không chết đâu mà sợ.

Có một góc ảnh ghi lại hình thằng bé nằm úp xuống mặt đường giữa trưa nắng, Beo-la đứng cạnh tỉnh bơ hút thuốc. Khỏi nói, cư dân mạng đã mắng mỏ té tát Beo-la như thế nào.

Cũng rất nhiều ý kiến than phiền “sao không thấy cơ quan bảo vệ trẻ em nào lên tiếng”, “sao không tách thằng bé tội nghiệp ấy ra khỏi mụ Beo-la thần kinh kia chứ”, “khi biết ở đâu đó có một con chó, một con mèo bị bỏ rơi, bị bạo hành, có người chạy ngay đến, sẵn sàng dang tay ra giúp đỡ, đây là một con người mà sao chẳng ai cứu cháu ấy vậy, trời?”...

Những clip kể về Beo-la và đứa bé không phải là clip giải trí, nó đang tố cáo một sự thật đau lòng nhưng không có cách giải quyết. Xem clip xong, người ta kêu gọi giúp đỡ tiền bạc để Beo-la có thêm điều kiện chăm con, mà thực sự vì thương đứa bé hơn là người mẹ. Nhưng đó chỉ là biện pháp tạm thời.

Điều quan trọng là Beo-la có đủ tỉnh táo để làm mẹ không? Đúng ra, dựa vào điều 41 luật Hôn nhân và gia đình, Beo-la có thể tạm thời bị tước quyền nuôi con trong một thời gian nhất định để xem xét tình trạng sức khỏe tâm thần của chị ấy và để cứu lấy đứa bé.

Không thể cứ để clip đăng lên, người ta lại xem và lại ì xèo cáu tiết, mắng nhiếc xơi xơi, rồi thôi. Đằng sau những cái clip ấy là gì vậy? Ai chịu trách nhiệm “sản xuất” mà cứ đến hẹn lại lên? Nhìn thôi cũng đủ... nghẹn! 

Mamarazzi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI