Nghệ sỹ Hương Lan: '10 năm qua, Chí Tâm luôn từ chối hát chung với tôi'

03/05/2018 - 17:31

PNO - Nữ ca sĩ hải ngoại lại tiết lộ rằng trong 10 năm qua, chính Chí Tâm là người đã luôn từ chối diễn chung dù Hương Lan đã có lời mời.

Trước khi kết hôn và sống hạnh phúc bên người chồng hiện tại, nữ ca sĩ Hương Lan từng có cuộc hôn nhân đầm ấm với nghệ sĩ cải lương Chí Tâm. Không những thế, bộ đôi Hương Lan – Chí Tâm còn là đôi nghệ sĩ ăn ý trên sân khấu, được nhiều thế hệ khán giả yêu mến. Do vậy, cuộc chia tay của Hương Lan và Chí Tâm đã khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Trả lời báo Phụ nữ TP.HCM trong bài phỏng vấn vào đầu năm 2018, nghệ sĩ Chí Tâm cho biết mối quan hệ giữa anh và Hương Lan vẫn rất tốt trên phương diện tình cảm nghệ sĩ đồng nghiệp, gặp nhau vẫn chào hỏi và Chí Tâm sẵn sàng tham gia biểu diễn chung cùng vợ cũ nếu có lời mời và thuận tiện thời gian.

Nghe sy Huong Lan: '10 nam qua, Chi Tam luon tu choi hat chung voi toi'

Tuy nhiên, trong buổi họp báo giới thiệu liveshow Hương Lan – Một đời sân khấu, nữ ca sĩ hải ngoại lại tiết lộ rằng trong 10 năm qua, chính Chí Tâm là người đã luôn từ chối diễn chung dù Hương Lan đã có lời mời.

“Tôi là người đã từng mời Chí Tâm trong 10 năm qua và Chí Tâm là người từ chối chứ không phải tôi. Và tôi thấy, lý do Chí Tâm từ chối không phải vì tình cảm đồng nghiệp giữa tôi và anh bất hòa, mà vì lý do gia đình, theo tôi được biết là như vậy. Cho nên, tôi nghĩ mình không nên đặt người ta vào thế khó dù tôi rất là thích diễn chung bởi Hương Lan - Chí Tâm là một liên danh rất lớn mấy mươi năm, hát rất nhiều vở tuồng. Tôi cũng không thể hát vọng cổ với một nghệ sĩ nam nào bằng khi hát với Chí Tâm”, nữ ca sĩ tiết lộ.

Clip Hương Lan chia sẻ tại họp báo: 

 

Nói về liveshow kỷ niệm sự nghiệp ca hát của mình cũng như tôn vinh người cha kính yêu – cố nghệ sĩ Hữu Phước nhân dịp 100 năm hình thành và phát triển cải lương, Hương Lan cho biết chị vô cùng tâm huyết và mong mỏi được tri ân khán giả đã yêu mến gia đình chị suốt nhiều thập niên qua.

“Đây là dịp thiên thời, địa lợi, nhân hòa nên tôi quyết định tổ chức liveshow sau 15 năm ấp ủ. Tôi cầu toàn và hoạt động trong nghề đã lâu, xem rất nhiều liveshow của anh chị em nghệ sĩ và tự đúc rút kinh nghiệm cho mình để có thể làm một đêm diễn tri ân người hâm mộ tốt nhất trong khả năng có thể.

Ngoài việc kỷ niệm 50 năm ca hát, tôi còn muốn tưởng nhớ đến người cha đáng kính là nghệ sĩ Hữu Phước, người đã dắt tay và truyền cho tôi niềm đam mê với sân khấu, dạy cho tôi từng bài hát đầu tiên. Năm 2018 cũng là năm kỷ niệm 100 năm cải lương ra đời, nếu không làm bây giờ thì tôi nghĩ mình sẽ không còn cơ hội”, nữ ca sĩ thổ lộ.

Clip NSND Ngọc Giàu hát tại họp báo: 

 

Liveshow của nữ ca sĩ Hương Lan được chị đầu tư hơn 4 tỷ đồng và sẽ diễn ra một đêm duy nhất vào ngày 2/6/2018 tại nhà hát Hòa Bình.

Chương trình có sự góp mặt của các nghệ sĩ khách mời như NSND Ngọc Giàu, NSƯT Hoài Linh, NSƯT Trọng Phúc, Chí Tài, Ý Lan, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Quang Linh, Đức Tuấn, Hương Thanh (em gái Hương Lan), Hà Vân...

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI