Nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ hết lời khen bà xã Hồng Phượng trên sóng truyền hình

10/07/2017 - 13:46

PNO - Xuất hiện cùng vợ trong một chương trình truyền hình về nấu ăn mới đây, Quốc Cơ đã khiến nhiều người ngưỡng mộ khi hết lời khen ngợi tài nấu bếp của bà xã Hồng Phượng.

Sau gần 2 năm kết hôn, gia đình nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ và MC Hồng Phượng đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc nhất bên cậu con trai đầu lòng nay đã hơn 6 tháng tuổi. Dù cả Hồng Phượng và Quốc Cơ đều bận rộn với công việc riêng của mình nhưng hai vợ chồng luôn cố gắng dành thời gian cho nhau cũng như chung tay chăm sóc tổ ấm nhỏ. Trong đó, sở thích lớn nhất của Én vàng 2006 - Hồng Phượng là tự tay nấu những bữa ăn đầm ấm cho gia đình. 

Nghe si xiec Quoc Co het loi khen ba xa Hong Phuong tren song truyen hinh
Vợ chồng Quốc Cơ - Hồng Phượng

Mới đây, hai vợ chồng Quốc Cơ - Hồng Phượng vừa xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình truyền hình Khẩu vị ngôi sao. Tại chương trình, Hồng Phượng đã trổ tài bếp núc đảm đang của mình bên cạnh sự hỗ trợ của ông xã Quốc Cơ.

Trên sóng truyền hình, Quốc Cơ, người từng cùng em trai Quốc Nghiệp mang niềm tự hào về cho đất nước Việt Nam khi chính thức phá kỷ lục cũ và lập kỷ lục mới, ghi tên mình vào sách Kỷ lục Guinness Thế giới, đã khiến nhiều khán giả ganh tị khi không ngớt lời khen ngợi tài nấu ăn của bà xã Hồng Phượng. Anh chấm cho vợ mình 9 điểm về khoản nội trợ, trong khi đó, Hồng Phượng cũng cho ông xã điểm 9 vì luôn biết phụ giúp vợ. 

"Hồng Phượng cho anh Cơ 9 điểm về khoản nấu nướng. Nhưng không phải vì anh ấy nấu ăn ngon đâu mà vì anh rất biết cách san sẻ việc nhà với vợ. Dù Hồng Phượng là người đứng bếp chính nhưng một người to cao vạm vỡ như anh lại chịu lăn vào bếp để phụ vợ một tay là điều mà đâu phải cánh mày râu nào cũng chịu làm đâu.

Có khi anh phụ vợ cắt rau quả nhìn hơi… ngộ ngộ. Mà thôi kệ, được chính tay ông xã làm cho ăn thì "râu tôm nấu với ruột bầu, chồng chan vợ húp gật đầu khen ngon" đấy thôi", nữ MC cho biết.

Nghe si xiec Quoc Co het loi khen ba xa Hong Phuong tren song truyen hinh

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen "có cánh", Quốc Cơ cũng hóm hỉnh "tố" bà xã việc cô thường quản lý sở thích ăn uống của anh. Nam nghệ sĩ xiếc cho biết: "Tôi thích ăn gà rán và khoai tây chiên nhưng vì chế độ tập luyện cũng như giữ hình thể nên mỗi tháng bà xã chỉ cho tôi ăn có một lần món này. Thèm lắm nhưng ráng nhịn cho bà xã vui".

Nói về sở thích ăn uống chung, vợ chồng Quốc Cơ - Hồng Phượng hào hứng cho biết, trong tủ lạnh của gia đình lúc nào cũng có nhiều rau củ, thịt bò và trái cây để đảm bảo dinh dưỡng cho cả nhà cũng như giúp nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ giữ được hình thể phục vụ cho công việc biểu diễn của mình.

Chia sẻ về kế hoạch sắp của hai vợ chồng, MC Hồng Phượng bộc bạch rằng cô sẽ trở lại với công việc ở đài truyền hình, trong khi đó, Quốc Cơ sẽ cùng em trai Quốc Nghiệp tích cực tập luyện để chuẩn bị cho liveshow thứ 2 trong sự nghiệp và đi lưu diễn trên thế giới.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI