Nghệ sĩ Việt và những phát ngôn ấn tượng trong tuần

30/07/2017 - 20:06

PNO - Hồ Ngọc Hà bày tỏ quan niệm về tình yêu, hạnh phúc của người phụ nữ, Lưu Hương Giang nói không với scandal vì sợ con cái lớn lên bị tổn thương... là những phát ngôn ấn tượng tuần qua của nghệ sĩ Việt.

Nghe si Viet va nhung phat ngon an tuong trong tuan
 

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà ra mắt sản phẩm âm nhạc mới thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả, người hâm mộ. Ngoài âm nhạc, câu chuyện tình dở dang của người con gái trong MV cũng khiến người xem khắc khoải. Chia sẻ câu chuyện và quan niệm về tình yêu, Hồ Ngọc Hà cho rằng với người phụ nữ buồn hay vui đều có thể xuất phát từ lựa chọn của họ, đi theo tình yêu đến cuối cùng chưa chắc đã hạnh phúc bởi người đàn ông càng yêu lâu càng phai nhạt.

Nghe si Viet va nhung phat ngon an tuong trong tuan
 

Lưu Hương Giang từng thẳng thắn cho biết cô không ủng hộ việc các nghệ sĩ vượt qua scandal và được tung hô bởi trong số đó, không ít người tự tạo ra chiêu trò để nổi tiếng. Về bản thân mình, Lưu Hương Giang nói không với scandal bởi cô e sợ, một ngày nào đó, khi con cái trưởng thành, vô tình đọc được những thông tin như thế thì không hay. 

Nghe si Viet va nhung phat ngon an tuong trong tuan
 

Sau 12 năm chống chọi, điều trị căn bệnh ung thư đại tràng, nghệ sĩ Hài Anh Vũ đã chính thức trở lại với khán giả màn ảnh nhỏ qua một số dự án đang thực hiện. Kể lại câu chuyện của chính mình, Anh Vũ cho biết khi bệnh tật đến, người ta cứ nghĩ là số trời đã gọi nên thường đầu hàng bệnh tật. Tuy nhiên, với anh, anh cố gắng vượt qua tất cả để minh chứng ý chí và sức lực con người mới là quan trọng nhất.

Nghe si Viet va nhung phat ngon an tuong trong tuan
 

Sau khoảng thời gian ồn ào về chuyện đời tư, Lâm Vinh Hải đã trở lại với vai trò diễn viên trong một dự án điện ảnh sắp ra mắt. Hiện tại, nam vũ công đã bình tâm sau mọi sóng gió. Lâm Vinh Hải cho rằng anh không hối hận về những chuyện đã qua, duy nhất một điều nam vũ công tiếc là không giữ được mái ấm cho con gái. Hiện tại, Lâm Vinh Hải bắt đầu lại mọi thứ bằng hai bàn tay trắng. Anh để lại hết tài sản cho vợ con sau ly hôn.

Nghe si Viet va nhung phat ngon an tuong trong tuan
 

Sau tin đồn rạn nứt tình cảm với bà Thuý Nga, Thanh Bạch lại vướng vào nghi vấn muốn thay thế đàn anh Nguyễn Ngọc Ngạn trên sân khấu hải ngoại. Nhanh chóng, nam MC bác bỏ tin đồn, cho rằng ở tuổi này anh muốn bình yên, không muốn thay thế ai để rồi bị khán giả mang ra so sánh.

Nghe si Viet va nhung phat ngon an tuong trong tuan
 

Trước quan điểm cho rằng phim truyền hình “chết” vì diễn viên lo chạy show, Mai Thu Huyền không đồng ý, cho rằng đây là việc quơ đũa cả nắm. Theo cô, thành công hay thất bại của một bộ phim phụ thuộc rất nhiều yếu tố như: kịch bản, đạo diễn, âm nhạc, quay phim… Người diễn viên có thể là nhân tố quan trọng nhưng không quyết định tương lai hay sự thành bại của phim truyền hình.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI