Nghệ sĩ Việt rộn ràng đặt 'cửa' Việt Nam trước trận cầu quyết định

15/12/2018 - 13:17

PNO - Ngoài những lời động viên, các nghệ sĩ còn dành niềm tin đội tuyển Việt Nam sẽ chiến thắng trong trận đấu quyết định này.

Chỉ còn vài giờ nữa trái bóng sẽ lăn, Việt Nam hay Malaysia vô địch AFF Cup 2018 sẽ được xác định. Hiện tại, không khí cả nước đang “nóng” dần lên, dành mọi sự quan tâm cho quả bóng tròn. Giới nghệ sĩ đã đưa ra nhiều lời động viên cho các cầu thủ đội nhà cũng như dự đoán tỉ số trận đấu quyết định này, hầu hết đều đặt vào "cửa" Việt Nam. 

“Chúng ta chỉ còn cách chiến thắng một trận đấu nữa. Tôi tin HLV Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam đã có sự chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu quan trọng này. Tôi luôn ủng hộ và tin tưởng vào một chiến thắng dành cho đội tuyển Việt Nam. Dù kết quả có như thế nào, chỉ cần các cầu thủ của chúng ta thi đấu hết mình, cống hiến một trận cầu đẹp mắt thì tôi và các cổ động viên sẽ luôn đứng phía sau ủng hộ. Với trận đấu quyết định, tôi tin tưởng Việt Nam sẽ giành chiến thắng với tỷ số 1-0 và Công Phượng sẽ là người ghi bàn”, ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ.

Nghe si Viet ron rang dat 'cua' Viet Nam truoc tran cau quyet dinh
Hoàng Bách là một người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt.

Mỗi mùa bóng lăn, Tuấn Hưng luôn thể hiện tình yêu mãnh liệt với môn thể thao vua. Trước trận chung kết lượt về này, nam ca sĩ nhận định khả năng giành chiến thắng của Việt Nam vẫn ở mức 50/50. Trả lời khán giả, Tuấn Hưng cho biết sẽ hát ca khúc Tôi yêu bóng đá để cổ vũ tinh thần đội nhà trong trận đấu quyết định này.

Nghe si Viet ron rang dat 'cua' Viet Nam truoc tran cau quyet dinh
Tuấn Hưng xem trận chung kết lượt đi giữa Việt Nam và Malaysia với bạn bè.

Diễn viên Tiến Luật lại chắc nịch: “Việt Nam vô địch!”. Nam nghệ sĩ hài dự đoán tỉ số trận đấu là 3-1. Trước đó, Tiến Luật cũng dành thời gian thu âm một bài hát để cổ vũ tinh thần đội tuyển Việt Nam.

Nghe si Viet ron rang dat 'cua' Viet Nam truoc tran cau quyet dinh
Tiến Luật thu âm ca khúc cổ vũ tinh thần đội tuyển Việt Nam.

Phương Thanh là một trong những nghệ sĩ nữ dành tình yêu cuồng nhiệt với bóng đá. Trước trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia, nữ ca sĩ liên tục khuấy động không khí trên mạng xã hội với nhiều bài đăng hài hước. Phương Thanh dự đoán tỉ số cho trận lượt về này là 2-0, với phần thắng nghiêng về đội Việt Nam.

Nghe si Viet ron rang dat 'cua' Viet Nam truoc tran cau quyet dinh
Tấm ảnh "chế" của Phương Thanh nhận được nhiều bình luận vui từ khán giả.

Trấn Thành cũng đăng tải một đoạn clip hài hước trên YouTube để dự đoán kết quả trận đấu này. Anh để hai đĩa thức ăn cho mèo, có cắm biểu tượng cờ của Việt Nam và Malaysia. Sau đó, hai chú mèo tên Trấn Xì và Elsa của Trấn Thành đều lựa chọn đội Việt Nam. Nam nghệ sĩ hài mừng vui và bày tỏ niềm tin đội tuyển Việt Nam có khả năng giành chiến thắng.

Nghe si Viet ron rang dat 'cua' Viet Nam truoc tran cau quyet dinh
Trấn Thành vui mừng khi hai chú mèo chọn ăn đĩa thức ăn có cờ Việt Nam.

Nghệ sĩ hài Chiến Thắng dành nhiều bài đăng trên mạng xã hội để cổ vũ, động viên tinh thần đội tuyển Việt Nam. Bài thơ hài anh vừa sáng tác thể hiện niềm tin Công Phượng sẽ ghi bàn, Quang Hải sẽ là người định hướng tốt trên sân. Phan Văn Đức, Duy Mạnh, Đức Huy, Hồng Duy… cũng là những cái tên được nam nghệ sĩ hài khen ngợi. Chiến Thắng hy vọng tuyển Việt Nam giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Do có lịch diễn tại Bắc Giang nên anh không thể ra sân Mỹ Đình tối 15/12 để cổ vũ đội nhà.

Pha Lê cũng là người hâm mộ cuồng nhiệt quả bóng tròn. Nữ ca sĩ dự đoán tỉ số là 2-0 nghiêng về đội tuyển Việt Nam. 

Nghe si Viet ron rang dat 'cua' Viet Nam truoc tran cau quyet dinh
Pha Lê mong đội tuyển Việt Nam chiến thắng trong trận chung kết tối 15/12.

BTV Quang Minh cho biết sau 10 năm, đã đến lúc Việt Nam phải cố gắng giành được chiến thắng. Anh đưa ra dự đoán tỉ số là 2-0, nghiêng về Việt Nam.

Trước thềm trận chung kết, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đã sáng tác một ca khúc đặc biệt để cổ vũ tinh thần các tuyển thủ Việt Nam với tên gọi Vươn lên Việt Nam. Sáng tác này được thể hiện bởi: Bùi Anh Tuấn, Hoàng Tôn, Ali Hoàng Dương, Only C, Gin Tuấn Kiệt, Bùi Công Nam, Bảo Kun, PM Band.

Ca khúc Vươn lên Việt Nam:

Nguyễn Minh Cường chia sẻ: “Là một cổ động viên trung thành của đội tuyển Việt Nam, tôi rất hân hoan vì sự thành công của đội tuyển quốc gia trong thời gian vừa qua. Hòa theo không khí cả nước đang hướng về trận chung kết AFF Cup sắp đến, tôi và các anh em nghệ sĩ muốn gửi gắm sự ủng hộ của mình vào sản phẩm lần này, hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ đoạt cup vô địch”. Minh Cường cũng dự đoán tỉ số trận đấu 2-1 nghiêng về tuyển Việt Nam.

Trước đó, diễn viên Quang Minh, đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh, ca sĩ Hoàng Yến Chibi, diễn viên Liên Bỉnh Phát, người đẹp Diễm My đều đưa ra dự đoán tỉ số trong trận chung kết lượt về. Tất cả đều dự đoán Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước tuyển Malaysia.

Nghe si Viet ron rang dat 'cua' Viet Nam truoc tran cau quyet dinh
Diễm My trong buổi ra mắt phim tài liệu về HLV Park Hang Seo.

Diễn viên Quang Minh hy vọng đội tuyển quốc gia sẽ giành chiến thắng với tỉ số cách biệt 4-0. Người đẹp Diễm My và Hoàng Yến Chibi dự đoán kết quả 3-0 cho đội nhà. Trong khi đó, đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh và Liên Bỉnh Phát phân tích nhiều hơn: “Theo những gì đã thể hiện ở trận lượt đi, đối thủ của chúng ta cũng rất mạnh và họ biết nắm bắt khoảnh khắc. Tôi không hy vọng một tỉ số cách biệt nhưng tin tưởng với tinh thần chiến đấu của các cầu thủ lẫn sự ủng hộ của hàng triệu cổ động viên, Việt Nam sẽ giành chức vô địch với tỉ số 2-1”.

Diễn viên Liên Bỉnh Phát cũng thừa nhận Malaysia là đối thủ khó chơi và càng vào sâu đá càng hay. Do đó, anh hy vọng tuyển Việt Nam sẽ giữ vững được tinh thần và thắng đối thủ với tỉ số cách biệt 1 bàn.

Bảo Anh, Bùi Anh Tuấn, Khả Như, Huỳnh Hiền Năng... và nhiều nghệ sĩ khác cũng sẽ có mặt tại đường đi bộ Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM vào chiều 15/12 để hát cổ vũ tinh thần đội tuyển quốc gia Việt Nam trước giờ bóng lăn. Trước đó, khoảng 50 nghệ sĩ đã thực hiện MV Việt Nam viết nên giấc mơ để truyền lửa đến mọi người.

MV Việt Nam viết nên giấc mơ:

Cũng trong tối 15/12, ca sĩ Hồ Việt Trung tập hợp nhiều anh em nghệ sĩ tại một quán cà phê ở Q.10, TP.HCM để theo dõi trận bóng, giao lưu với khán giả. Nam ca sĩ cho biết  trận đấu diễn ra vào ngày cuối tuần nên đề nghị mọi người vui chơi hết mình.

Nghe si Viet ron rang dat 'cua' Viet Nam truoc tran cau quyet dinh
Hồ Việt Trung và bạn bè theo dõi trận chung kết lượt đi 
Nghe si Viet ron rang dat 'cua' Viet Nam truoc tran cau quyet dinh
Tú Dưa không ra sân Mỹ Đình cổ vũ trực tiếp. Anh có niềm tin Việt Nam sẽ giành chiến thắng.

Thành Lâm - Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI