Nghệ sĩ và khán giả phản ứng với lễ trao giải VTV Awards 2017

08/09/2017 - 06:40

PNO - Một bộ phận nghệ sĩ có đóng góp nổi bật trong năm 2016 và nửa đầu năm 2017 không được mời tham dự lễ trao giải này. Các giải thưởng được trao đi cũng gây tranh cãi.

Tối qua (7/9), lễ trao giải VTV Awards 2017 diễn ta tại Đài truyền hình Việt Nam, Hà Nội. Ngay sau khi lễ trao giải kết thúc, các nghệ sĩ lẫn khán giả đã phản ứng.

Trong nửa đầu năm 2017, 2 bộ phim truyền hình Người phán xửSống chung với mẹ chồng đã “làm mưa làm gió” trên sóng VTV, mang lại một nguồn thu “khủng” từ quảng cáo. Nhưng đến đêm trao giải, chỉ đoàn phim Người phán xử xuất hiện gần đầy đủ, còn đoàn phim Sống chung với mẹ chồng chỉ có diễn viên Bảo Thanh - người đoạt giải Nữ diễn viên ấn tượng.

Nghe si va khan gia phan ung voi le trao giai VTV Awards 2017
 
Nghe si va khan gia phan ung voi le trao giai VTV Awards 2017
 
Nghe si va khan gia phan ung voi le trao giai VTV Awards 2017
Đoàn phim Người phán xử có mặt khá đông
Nghe si va khan gia phan ung voi le trao giai VTV Awards 2017
Trong khi đó, đoàn phim Sống chung với mẹ chồng chỉ có Bảo Thanh

Về sự vắng mặt này, Lan Hương cho biết chị không hề được phía VTV mời tham dự dù trước đó chị còn tham gia vào việc ghi hình cho đoạn trailer quảng bá cho lễ trao giải VTV Awards 2017.                                         

NSND Lan Hương trong trailer quảng bá cho VTV Awards 2017:

 

Trước đó, việc NSND Lan Hương không có mặt trong 5 đề cử Nữ diễn viên ấn tượng nhất của VTV Awards 2017 đã khiến khán giả bất ngờ vì không hiểu nguyên nhân. Bởi xét trong phim Sống chung với mẹ chồng, diễn xuất, kinh nghiệm, vị thế của Lan Hương được đánh giá cao hơn Bảo Thanh. Tuy nhiên, trước những nhận xét như thế, Lan Hương lại khá nhẹ nhàng, chị cho rằng bản thân đã có quá nhiều giải thưởng nên dành cơ hội cho đàn em toả sáng.

Nghe si va khan gia phan ung voi le trao giai VTV Awards 2017
NSND Lan Hương và Bảo Thanh

Diễn viên Anh Dũng (vai Thanh trong phim Sống chung với mẹ chồng) cũng không được mời tham dự sự kiện tối qua của VTV. Trong nửa đầu năm nay, Anh Dũng cũng là cái tên “làm mưa làm gió” trên sóng truyền hình ở khung giờ phát phim truyện của VTV. Chia sẻ với một người bạn, Anh Dũng cũng khá bất ngờ khi NSND Lan Hương cũng không được mời tham dự. Nam diễn viên cho rằng dù có giải hay không thì một lời mời đến dự vẫn khiến người nghệ sĩ vui lòng hơn. 

MC Dương Thuỳ Linh đang đảm nhận 3 chương trình của VTV cũng không được mời tham dự lễ trao giải. 

Nghe si va khan gia phan ung voi le trao giai VTV Awards 2017
Dương Thuỳ Linh

Không khó để thấy chương trình tối qua của VTV chỉ có sự xuất hiện của phần lớn những nghệ sĩ đoạt giải. Một bộ phận khán giả đã chia sẻ quan điểm cá nhân, bày tỏ thái độ không hài lòng nếu thực sự ê-kíp sản xuất có quan điểm người đoạt giải mới mời tham dự.

Không chỉ câu chuyện của riêng nghệ sĩ Lan Hương hay những gương mặt không được mời mà các chiếc cúp được trao đi tại VTV Awards 2017 cũng bị phản ứng. Cụ thể, việc MC Thành Trung được xướng tên cho giải thưởng Người dẫn chương trình ấn tượng được cho là không phù hợp. Bởi trong năm 2016 và nửa đầu năm 2017 khi tham gia một số chương trình, Thành Trung bị nhận xét là vô duyên và có lần vạ miệng khiến dư luận “dậy sóng”.

Nghe si va khan gia phan ung voi le trao giai VTV Awards 2017
Thành Trung nhận giải Người dẫn chương trình ấn tượng với gameshow Sasuke

Trong khi đó, giải Chương trình âm nhạc ấn tượng cũng bị cho là đặt nhầm chỗ khi trao cho Sing my song - Bài hát hay nhất. Không thể phủ nhận, thời điểm lên sóng, chương trình này đã tạo được hiệu ứng lan toả mạnh mẽ nhưng cũng vướng không ít tai tiếng.

Ngoài ra, theo những gì được thấy thì trong lễ trao giải tối qua các nghệ sĩ tham gia trình diễn đã hát nhép chứ không hát live.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI