Nghệ sĩ tuổi Hợi chờ đợi gì trong năm Kỷ Hợi?

07/02/2019 - 15:00

PNO - Huỳnh Đông, Hương Tràm, Hoàng Yến Chibi, Thuỳ Anh, Jun Vũ đều chờ mong những thành quả nghệ thuật tốt đẹp đến từ công sức và năng lực của họ trong thời gian tới.

Huỳnh Đông: Năm tuổi nhưng "Đức năng thắng số"                                               

Diễn viên Huỳnh Đông sinh năm 1983, là một trong những nghệ sĩ nam cầm tinh con heo. Bước sang tuổi 36, sự nghiệp của Huỳnh Đông có những thay đổi nhất định. Từ một diễn viên, anh bắt đầu thử sức với vai trò đạo diễn, chính vì thế thời gian qua Huỳnh Đông khá im ắng trên màn ảnh. Dịp tết năm nay, anh tham gia một vai phụ trong phim Táo quậy, ra mắt đúng mồng Một.

Nghe si tuoi Hoi cho doi gi trong nam Ky Hoi?
Từ vai trò diễn viên, Huỳnh Đông đang khẳng định bản thân ở vai trò đạo diễn, NSX phim

Ở vai trò đạo diễn, Huỳnh Đông cho biết đây là đam mê và cũng mang cho anh nhiều niềm vui không kém vị trí diễn viên. Tuy nhiên, những thay đổi, khác biệt là điều không thể tránh khỏi. “Tôi luôn tìm thấy những điều mới mẻ trong công việc đạo diễn. Chủ yếu, tôi sẽ thực hiện những gì mình mong muốn. Tôi nghĩ đó là phần thưởng lớn tổ nghiệp dành cho mình. Đặc thù của công việc phía sau ống kính là bạn phải chấp nhận những thay đổi mà khán giả dành cho mình, ít quan tâm hơn. Nhưng nếu không chịu đánh đổi thì sẽ không bao giờ thực hiện được đam mê”, Huỳnh Đông chia sẻ.

Năm vừa qua, phim điện ảnh Mẹ Tuệ do Huỳnh Đông làm đạo diễn dự kiến ra mắt nhưng phải lùi lịch vì scandal của những diễn viên trong phim. Hiện, phim vẫn chưa có kế hoạch giới thiệu đến khán giả. Chia sẻ về câu chuyện này, Huỳnh Đông cho biết: “Mẹ Tuệ không ra mắt đúng như dự kiến, tôi nghĩ đó là duyên chưa tới, và có khi lại tốt hơn”. Huỳnh Đông cho biết dù lui về vị trí đạo diễn nhưng anh không từ bỏ hoàn toàn công việc diễn viên mà hạn chế lại và chọn lọc thật kỹ các vai. 

Nam diễn viên khá tin vào chuyện tâm linh nên có chút lo lắng khi năm 2019 là “năm tuổi”. Tuy nhiên, Huỳnh Đông cũng tin vào luật nhân quả: “Ông bà mình thường nói đức năng thắng số. Bởi vậy, trước tiên hãy là người tốt thì mọi chuyện xui xẻo sẽ qua thôi”. Huỳnh Đông vẫn tiếp tục thực hiện vai trò đạo diễn, nhà sản xuất (NSX) phim và vận hành công ty vừa thành lập. 

Nghe si tuoi Hoi cho doi gi trong nam Ky Hoi?
Gia đình của Huỳnh Đông.

Nhiều năm qua, Huỳnh Đông và bà xã duy trì việc đón Tết Nguyên đán ở cả nhà nội lẫn nhà ngoại. Sau một năm bộn bề, anh đang cố gắng dành nhiều thời gian cho gia đình để đón tết sung túc.

Hương Tràm: Đã đến lúc cần yêu bản thân nhiều hơn

Sáu năm, một hành trình chưa dài nhưng đủ để Hương Tràm từ một cô gái 17 tuổi thơ ngây vươn lên vị trí những ca sĩ trẻ có sức ảnh hưởng hàng đầu trong làng nhạc Việt. Năm 2018, Hương Tràm có những ca khúc được khán giả đón nhận nồng nhiệt như: Duyên mình lỡ, Gửi anh và cô ấy… Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng bắt đầu góp mặt vào hàng ngũ những giám khảo 9X của các sân chơi âm nhạc.                                      

Đầu năm 2019, Hương Tràm nhận nhiều giải thưởng và góp mặt trong hầu hết các đề cử ở các bảng xếp hạng âm nhạc. Nữ ca sĩ cũng khép lại thành công liveshow Hộp thư số 1 vào trung tuần tháng 1/2019 tại Hà Nội. Một năm qua, nỗ lực và sự cố gắng của Hương Tràm đã vẽ nên bức tranh rực rỡ cho con đường sự nghiệp của cô.

Nghe si tuoi Hoi cho doi gi trong nam Ky Hoi?
Hương Tràm sinh năm 1995, là một trong những ca sĩ trẻ đang có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong làng nhạc Việt.

Nói về quãng thời gian rực rỡ này, Hương Tràm bộc bạch: “2018 là năm tôi cảm ơn bản thân vì đã cố gắng hết mình, nỗ lực để thực hiện trọn vẹn mong ước làm liveshow Hộp thư số 1. 2018 cũng là năm tôi nhận ra mình phải dành nhiều thời gian và yêu bản thân hơn. Sức khỏe báo động và tôi biết mình nên làm gì để không gây tổn thương, lo lắng cho gia đình. Một năm khép lại với nhiều bài học và nhận ra những giá trị đích thực của cuộc sống”.

Theo nữ ca sĩ, khi chúng ta làm điều gì đó dù thất bại hay thành công thì đừng dùng từ "tiếc nuối" hay "giá như" bởi mọi việc đều có lý do. Nếu có điều gì chưa như mong muốn thì hãy tìm cách khắc phục và thuận theo tự nhiên chứ đừng tiếc nuối, hành hạ bản thân. “Nếu sai hãy nhanh chóng và thẳng thắn thừa nhận điều đó”, nữ ca sĩ bày tỏ quan điểm.

Nghe si tuoi Hoi cho doi gi trong nam Ky Hoi?
Hương Tràm dành trọn vẹn kỳ nghỉ tết cho gia đình.

Sau một năm làm việc cật lực, Hương Tràm sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho bước đi vững chắc hơn trong thời gian tới. Nữ ca sĩ cũng đang háo hức chờ đón những ngày Tết Nguyên đán để được vui vầy với gia đình. 

Hoàng Yến Chibi: Mong chờ ca khúc “hit” trong năm 2019

Năm 2018 được xem là khoảng thời gian khá đẹp đẽ với Hoàng Yến. Sau nhiều năm xây dựng nền tảng, Hoàng Yến đã có vai diễn thành công trong Tháng năm rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và MV Nụ hôn đánh rơi cũng nhận được sự yêu thích của khán giả. Thành công nối tiếp, Hoàng Yến nhận được thêm nhiều lời mời phim ảnh. Theo tiết lộ, Hoàng Yến Chibi sẽ có vai chính trong 3 bộ phim ra mắt trong năm 2019. Nữ ca sĩ hứa hẹn đây sẽ là khoảng thời gian bùng nổ với điện ảnh.

Nghe si tuoi Hoi cho doi gi trong nam Ky Hoi?
Hoàng Yến Chibi sinh năm 1995, đang hoạt động ở cả hai lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh.

Về âm nhạc, Hoàng Yến Chibi cho biết sau tết sẽ ra sản phẩm mới. Điều ca sĩ sinh năm 1995 mong chờ vẫn là một ca khúc “hit” có khả năng “gây bão” trên thị trường nhạc Việt. Hoàng Yến vẫn sẽ phát triển song song hai lĩnh vực này, hướng tới hình ảnh nghệ sĩ đa năng ngày càng hoàn thiện.

Năm 2019 cũng là năm tuổi của Hoàng Yến nhưng cô cho biết sẽ đối diện với mọi thứ đầy lạc quan: “Dù là năm tuổi nhưng qua lá số tử vi cho thấy tôi sẽ có sao chiếu mạng khá tốt nên cũng đỡ lo lắng phần nào. Tuy nhiên, nếu có việc gì không vui xảy đến, âu cũng là chuyện thường tình, cứ bình tĩnh đối diện và vượt qua. Khó khăn chỉ là thử thách mà thôi”.

Nghe si tuoi Hoi cho doi gi trong nam Ky Hoi?
Hoàng Yến và vai diễn thành công trong phim Tháng năm rực rỡ, ra mắt vào hè 2018.

Hoàng Yến không nhận show vào ngày tết. Nữ ca sĩ cho biết sau một năm làm việc vất vả muốn có thời gian trọn vẹn dành cho gia đình. Hoàng Yến sẽ bắt đầu kỳ nghỉ tết vào 30 tháng Chạp cho đến mùng 5 tháng Giêng. Vài năm gần đây, Hoàng Yến và mẹ vào sống tại TP.HCM. Tuy nhiên, ký ức về tết xưa, tết của vùng đất Hà thành vẫn còn in đậm. 

Diễn viên Thuỳ Anh: Bố mẹ an tâm về quyết định Nam tiến

Thuỳ Anh sinh năm 1995, là một trong những cái tên triển vọng với diện mạo nổi bật cùng lối diễn xuất ổn. Sau những thành công nhất định ở thị trường phim ảnh phía Bắc, năm 2018 Thuỳ Anh quyết định Nam tiến. Trong năm qua, nữ diễn viên đã tham gia 3 phim điện ảnh, trong đó 1 phim đã ra mắt vào cuối năm 2018 là Gái già lắm chiêu. Hai phim khác mà Thuỳ Anh tham gia sẽ ra mắt vào năm 2019 này. Vì thế, nữ diễn viên rất háo hức chờ đón phim ra rạp và phản ứng của khán giả.

Nghe si tuoi Hoi cho doi gi trong nam Ky Hoi?
Diễn viên Thùy Anh từng tạo dấu ấn trong phim Đập cánh giữa không trung. Năm 2018, Thùy Anh chuyển vào Sài Gòn để hoạt động.

Nhìn về năm 2018 vừa qua, Thuỳ Anh cho biết đây là khoảng thời gian tương đối thành công với những phim đã tham gia và bắt đầu ổn định được sự nghiệp tại miền Nam. “Bước khởi đầu trong Nam như thế đã đủ giúp tôi hài lòng. Tuy nhiên, môi trường làm việc ở đây khác biệt khá nhiều so với ở Hà Nội. Một nghệ sĩ phải có ê-kíp hẳn hoi từ PR, make-up, stylist, những điều này ở Hà Nội vẫn còn xa lạ. Thời gian đầu tôi cũng lóng ngóng vì không biết đường đi nước bước cụ thể. Ban đầu, tôi cũng lo sợ không biết mình có thể tồn tại ở nơi đây không. Phải mất nửa năm tôi mới bắt đầu thích nghi được với cách làm việc ở trong này”, Thùy Anh chia sẻ.

Hiện, nữ diễn viên đã mua được nhà tại TP.HCM bởi cô quan niệm có an cư mới lạc nghiệp. Thuỳ Anh tự lực mọi chi phí và không nhờ đến sự giúp đỡ của bố mẹ dù chân ướt chân ráo ở miền đất mới. “Tôi đã tự lập từ khi sống ở Hà Nội và cũng không muốn làm phiền bố mẹ nhiều nữa. Tôi muốn chứng minh với bố mẹ là mình sẽ làm được và quyết định Nam tiến là đúng đắn. Đến nay bố mẹ đã an tâm hơn về tôi và cũng không còn hối thúc chuyện về Hà Nội sinh sống, làm việc nữa”, Thùy Anh chia sẻ.

Còn khá trẻ nhưng với tính tự lập từ sớm, Thùy Anh có bản lĩnh khá vững trong mọi việc. “Do ở xa và có thể đã yên tâm về tôi nên bố mẹ cũng không can thiệp quá nhiều vào cuộc sống, công việc của con gái nữa. Tôi cũng thấy mình không còn bé bỏng.  Đôi lúc cũng có chông chênh khi phải tự làm, tự quyết định mọi việc nhưng cuộc đời, sự nghiệp là của tôi, nếu có sai hay vấp ngã thì đứng lên làm lại”, Thuỳ Anh bộc bạch.

Nghe si tuoi Hoi cho doi gi trong nam Ky Hoi?
Thuỳ Anh được khán giả "ruột" chào đón khi trở về Hà Nội ăn tết cùng gia đình.

Năm nay, Thùy Anh tranh thủ hoàn thành công việc để về đón tết sớm cùng gia đình và họp fan tại Hà Nội. Nữ diễn viên bày tỏ niềm vui khi được cùng mẹ, chị gái đi chợ, mua sắm đồ tết, chuẩn bị quà bánh để biếu họ hàng, ông bà. Với Thùy Anh, tết luôn trọn vẹn trong tình thân ấm áp. Nữ diễn viên sẽ trở lại TP.HCM vào mùng 7 tết để bắt đầu công việc.

Năm mới 2019, Thuỳ Anh mong ước có được sức khoẻ và công việc luôn hanh thông. Dù nhiều người bảo rằng năm tuổi có thể có nhiều điều không vui, không may mắn nhưng cô cho biết vẫn sẽ lạc quan, cố gắng hết mình để đi qua tất cả.

Diễn viên Jun Vũ: Trau dồi diễn xuất để được công nhận

Năm 2018, Jun Vũ trở thành cái tên được chú ý khi xuất hiện trong 2 bộ phim Tháng năm rực rỡNgười bất tử. Jun Vũ sở hữu ngoại hình khá bắt mắt, từng được giới trẻ yêu thích với hình ảnh hot girl. Tuy nhiên, khi trở về Việt Nam hoạt động, Jun Vũ có định hướng đi theo con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp hơn. Nhìn lại năm 2018, Jun Vũ khá hài lòng với những thành quả đạt được.

Nghe si tuoi Hoi cho doi gi trong nam Ky Hoi?
Jun Vũ (trái) trong phim Tháng năm rực rỡ.

Tuy nhiên, có những ý kiến cho rằng năng lực diễn xuất của Jun Vũ còn hạn chế, chỉ có ưu điểm về ngoại hình. Nữ diễn viên không ngần ngại chia sẻ: “Tôi xuất thân là một diễn viên tay ngang nên mọi thứ đến với tôi rất tình cờ và bất ngờ. Cũng vì vậy, tôi khó tránh khỏi thiếu sót. Tuy nhiên, được khán giả công nhận về ngoại hình cũng là một thành công rồi, để mọi người có điều nhớ về mình. Tuy nhiên, khi đã quyết định đi đường dài với nghề diễn viên, tôi luôn tự nhủ phải trau dồi thêm về diễn xuất để được công nhận là một diễn viên có thực lực, có thể trụ lâu trong nghề; bởi để làm được điều đó, không chỉ có may mắn mà cần có tài năng".

Hiện, Jun Vũ vẫn đang casting cho các đoàn phim. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng tham gia phim ngắn và ghi hình cho một số gameshow sẽ lên sóng trong thời gian tới. Jun Vũ cho biết sẽ cẩn trọng, chọn lọc và đầu tư sâu hơn cho những vai diễn tới khi đầu quân cho công ty của Ngô Thanh Vân. Jun Vũ cũng quyết định sẽ toàn tâm toàn ý để phát triển sự nghiệp ở Việt Nam trong thời gian tới, không lưỡng lự giữa hai nơi (Việt Nam và Thái Lan) như buổi đầu nữa. Cô cũng sẽ tập trung tối đa cho công việc diễn xuất, khi vững chắc mới lấn sân sang những “lãnh địa” khác.

Nghe si tuoi Hoi cho doi gi trong nam Ky Hoi?
Jun Vũ muốn dồn toàn bộ tâm sức trong thời gian tới để phát triển sự nghiệp phim ảnh ở Việt Nam. Cô nàng sinh năm 1995 đang trong quá trình học tập, rèn luyện khả năng diễn xuất.

Sau những thành quả nhất định, gia đình đã yên tâm và ủng hộ Jun Vũ nhiều hơn trên bước đường theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. “3 năm trở lại đây, các cô chú trong gia đình không hề bỏ lỡ bất kỳ bộ phim nào có tôi đóng. Những lần bình chọn, bỏ phiếu đều được mọi người gửi link trong group chat của gia đình để kêu gọi không hề thua kém fanclub nên tôi rất hạnh phúc. Trước khi tham gia nghệ thuật, tôi không nghĩ có ngày mình được cả gia đình lẫn khán giả ủng hộ như ngày hôm nay”, Jun Vũ chia sẻ.

Sau 8 năm học tập và sinh sống ở Thái Lan, năm nay là cái tết đầu tiên Jun Vũ được đón tết trọn vẹn cùng gia đình ở Hà Nội. 

“Tôi hy vọng năm nay sẽ có đủ kiên nhẫn, nghị lực, đủ chín chắn, mạnh mẽ để tiếp tục cho công việc. Và mong sẽ có thật nhiều dự án mà bản thân tôi làm thật tốt, cho ra những sản phẩm chất lượng để khán giả và những người hâm mộ đón xem”, Jun Vũ nói về ước nguyện năm mới. Tuy nhiên, cô cũng cho rằng thành công phải nhờ sự nỗ lực chứ không chỉ đến từ những mơ ước, khát vọng.

Thuỵ Khuê            

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI