Nghệ sĩ trẻ cùng người hâm mộ cứu sống một cháu bé ung thư

22/01/2015 - 10:24

PNO - PNO - Tối 21/1, các nghệ sĩ trẻ Quý Bình, Đại Nghĩa, Anh Thư, Kiều Trinh, Quang Thảo, Đình Toàn, Thanh Ngọc, Mai Phương, Hương Giang đã họp mặt tại Quang Thảo Chay quyên góp và kêu gọi khán giả ủng hộ cho bé Nguyễn Duy Khang, bệnh nhân ung...

edf40wrjww2tblPage:Content

Nghe si tre cung nguoi ham mo cuu song mot chau be ung thu

Quý Bình hát trong đêm giao lưu

Theo bác sĩ Nguyễn Thiện Ngôn, người điều trị cho bé Nguyễn Duy Khang, em đã qua một đợt điều trị dài, nhờ sự chăm sóc của gia đình nên khả năng khỏi bệnh rất lớn. Tuy nhiên, sinh mạng của bé có giữ được hay không tùy thuộc vào đợt vào thuốc cuối cùng trị giá 70 triệu đồng. Đến lúc cần kíp nhất thì gia đình của cháu kiệt quệ, nhà cửa đã cầm cố và nợ nần quá nhiều, nên hai bên nội ngoại không còn khả năng xoay sở.

Nghe si tre cung nguoi ham mo cuu song mot chau be ung thu

Kiều Trinh dù gia đình có chuyện buồn vẫn đến chia sẻ cùng Duy Khang

Biết được hoàn cảnh bi đát của bé, diễn viên Quang Thảo và Đình Toàn đã kêu gọi anh em nghệ sĩ trẻ hội tụ trong một đêm giao lưu âm nhạc với các khán giả đồng thời là những người sẵn lòng giúp đỡ bé Duy Khang. Quý Bình đang bị cảm vẫn đến hát, Kiều Trinh bận quay phim cũng tranh thủ đến chia sẻ với gia đình bé Khang.

Nghe si tre cung nguoi ham mo cuu song mot chau be ung thu

Diễn viên người mẫu Anh Thư quyên góp số tiền 20 triệu đồng cứu giúp bé Duy Khang

Mai Phương và Thanh Ngọc đã thổi không khí ấm áp vào buổi họp mặt qua các ca khúc vui tươi và ấm áp. Người mẫu diễn viên Anh Thư không hát nhưng trao số tiền 20 triệu đồng, phần đóng góp lớn nhất của đêm từ thiện.

Nghe si tre cung nguoi ham mo cuu song mot chau be ung thu

Đại Nghĩa mang tự truyện của NSUT Thành Lộc đến cho khán giả ủng hộ

Các nghệ sĩ cũng đã bán được 100 quyển tự truyện Tâm Thành và Lộc Đời của NSƯT Thành Lộc được 15 triệu đồng. Cùng với số tiền quyên góp tại chỗ của khán giả và của tập thể nghệ sĩ sân khấu Hoàng Thái Thanh, nâng tổng số tiền lên đến 84 triệu đồng.

Nghe si tre cung nguoi ham mo cuu song mot chau be ung thu

Bà ngoại bé Duy Khang nghẹn ngào khi cháu mình được cứu giúp

Số tiền vượt ngoài dự kiến khiến bà ngoại bé Duy Khang cùng nhiều người không cầm được nước mắt. Do bé Duy Khang đang điều trị trong bệnh viện, nên bà ngoại của bé đã thay mặt nhận tiền đóng góp, cảm ơn tấm lòng vàng của khán giả và nghệ sĩ đã giúp cho bé cơ hội tiếp tục sống.

Tin, ảnh: HUY NGUYỄN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI