Nghệ sĩ Thanh Hằng: Làm giám khảo gameshow tôi trẻ ra vài tuổi

17/05/2017 - 07:00

PNO - Tiếp tục giữ vai trò ví trí giám khảo Thử tài siêu nhí mùa 2, nghệ sĩ Thanh Hằng cho biết được nhìn các bé diễn mình cũng được trẻ ra vài tuổi.

Trong mùa 2 Thử tài siêu nhí, nghệ sĩ Thanh Hằng tiếp tục ngồi "ghế nóng" cùng Đoan Trang, Quang Lê và một nhân vật giám khảo chưa tiết lộ. Ngoài Thanh Hằng và Đoan Trang đã có kinh nghiệm từ mùa đầu tiên, Quang Lê là gương mặt giám khảo mới thay cho vị trí của diễn viên hài Hoài Linh.

Nghe si Thanh Hang: Lam giam khao gameshow toi tre ra vai tuoi
Trong mùa đầu tiên Thanh Hằng nhiều lần giúp các thí sinh trình diễn ngay trên sân khấu

Đối với nghệ sĩ Thanh Hằng, từ sau khi trở về nước hoạt động nghệ thuật, Thử tài siêu nhí là một trong những gameshow đầu tiên cô đồng ý tham gia.

Nghe si Thanh Hang: Lam giam khao gameshow toi tre ra vai tuoi
Nhiều tiết mục khiến nghệ sĩ xúc động rơi nước mắt

Không phải khắt khe chọn lựa, nhưng nghệ sĩ Thanh Hằng cho biết khi tham gia bất cứ chương trình nào chị phải chọn lọc, xem chương trình có phù hợp với mình hay không. Chị cũng cho biết bản thân thích làm việc với những người trẻ, vì vừa học hỏi được nhiều thứ vừa khiến tinh thần chị phấn chấn như được trẻ ra vài tuổi.

Nghe si Thanh Hang: Lam giam khao gameshow toi tre ra vai tuoi
Thanh Hằng cười hết cỡ với sự hồn nhiên của các thí sinh nhí

Trong Thử tài siêu nhí mùa 1, khán giả được gặp gỡ nghệ sĩ Thanh Hằng trong vai trò mới khác hoàn toàn hình ảnh đào chính trong một vở cải lương, chị cùng khóc cùng cười với các tiểu phẩm mà thí sinh trình diễn. "Nhiều khi thấy các em, các cháu diễn máu lửa quá cũng muốn một lần được đứng chung sân khấu diễn cho khán giả xem", chị chia sẻ.

Mùa 2 Thử tài siêu nhí cũng đã công bố 4 giáo viên chủ nhiệm đại diện cho 4 lớp bao gồm nam ca sĩ Quốc Đại (lớp nhạc nhẹ), diễn viên Chí Thiện (lớp tài năng nhí), biên đạo múa Huỳnh Mến (lớp nhảy múa), nghệ sĩ cải lương Bình Tinh (lớp dân ca cải lương).

“Người quen” Đại Nghĩa tiếp tục đảm nhiệm vai trò MC dẫn dắt chương trình bằng phong cách hài hước, duyên dáng quen thuộc. Với kinh nghiệm dày dặn, 3 vị giám khảo hứa hẹn mang đến những góp ý, nhận xét mang tính chuyên môn cao dành cho các tài năng nhí.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI