Nghệ sĩ nấu ăn, ca hát cùng bệnh nhân

10/08/2014 - 01:53

PNO - PNO - Như đã hẹn, đông đảo nghệ sĩ sân khấu, ca sĩ, MC... TP.HCM đã vào bếp của Bệnh viện Ung bướu để nấu bữa cơm chất lượng cao cho bệnh nhân nơi đây.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nghe si nau an, ca hat cung benh nhan

Dù 8/8 là một ngày nắng, nhưng các nghệ sĩ đã có mặt từ sớm để người thì phụ trách nấu cơm, người thì luộc trứng, người gọt bí… để có một bữa cơm tươm tất gồm các món canh bí thịt, thịt kho trứng và cả món tráng miệng là sâm bổ lượng.

200 phần cơm này được các nghệ sĩ mang đến tận giường bệnh cho các bệnh nhân.

Nghe si nau an, ca hat cung benh nhan

Không chỉ nấu cơm, một buổi văn nghệ “cây nhà lá vườn” cũng đã diễn ra trong khuôn viên bệnh viện. Cất tiếng hát và bày ra trò chơi sinh động, các nghệ sĩ mong muốn ngoài có bữa cơm ngon, bệnh nhân còn có được tiếng cười và những phút giây giải trí về tinh thần.

Nghe si nau an, ca hat cung benh nhan

100 phần quà là những vật dụng cá nhân cần thiết do các nhà hảo tâm tài trợ cũng được các nghệ sĩ trao đến tay bệnh nhân, và 7 suất hỗ trợ đặc biệt trị giá 2 triệu đồng/suất cũng được trao cho 7 bệnh nhân khó khăn.

Nghe si nau an, ca hat cung benh nhan

Những bữa nấu ăn sau (vào thứ 6 tuần thứ hai mỗi tháng) sẽ lần lượt diễn ra tại bệnh viện Bình Dân, Gia Định, 115, An Bình, Nhi đồng 1, Nhi đồng 2, Nhiệt đới, Từ Dũ, Hùng Vương…

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI