Nghệ sĩ Minh Nhí tiết lộ việc nhà sản xuất gameshow chi phối giám khảo

19/06/2017 - 20:00

PNO - Theo nghệ sĩ hài Minh Nhí, việc nhà sản xuất (NSX) gameshow đề nghị giám khảo chấm điểm ưu ái cho 'gà' của mình là hoàn toàn có thật!

Không chỉ là một diễn viên kịch gạo cội có nhiều năm gắn bó với sân khấu, nghệ sĩ Minh Nhí còn được khán giả biết đến trong vai trò giảng viên tại trường Sân khấu điện ảnh. Chính vì vậy, Minh Nhí đã nhận được sự tin tưởng của không ít NSX gameshow và được mời làm giám khảo của nhiều cuộc thi trên truyền hình.

Tuy nhiên, trong “cơn bão” gameshow hiện nay, bên cạnh vấn đề chất lượng nội dung thì tính minh bạch của các chương trình cũng là một trong những điều được công chúng quan tâm. Trong đó, với các cuộc thi tìm kiếm tài năng trên truyền hình, không ít lần khán giả cảm thấy bức xúc và khó hiểu về kết quả chương trình, điều này dẫn đến ý kiến cho rằng nhận định của giám khảo trong nhiều cuộc thi là chưa mang tính khách quan và chịu sự chi phối từ nhà đài lẫn NSX.

Nghe si Minh Nhi tiet lo viec nha san xuat gameshow chi phoi giam khao
 

Trước câu hỏi này, nghệ sĩ Minh Nhí đã thẳng thắn trả lời vấn đề này trong buổi trò chuyện trực tuyến cùng người hâm mộ. Theo đó, nghệ sĩ hài khẳng định:  “Nhà đài chỉ quan tâm nội dung chương trình có sạch sẽ hay có vấn đề gì hay không chứ nhà đài không ý kiến rằng người này hay người kia phải quán quân. Nhưng, NSX thì có...”.

Dù không “quơ đũa cả nắm” nhưng nghệ sĩ Minh Nhí cũng tiết lộ: “Nhiều bạn trẻ chơi thân với NSX nên trở thành “gà” của họ và được đưa lên truyền hình tham gia cuộc thi. Điều này có chứ không phải không có!”.

Nghe si Minh Nhi tiet lo viec nha san xuat gameshow chi phoi giam khao
 

Nói về việc giám khảo không công tâm khi ngồi ghế nóng, Minh Nhí một lần nữa khẳng định, ý kiến này là chưa chuẩn xác, công chúng không thể nhìn một vài “con sâu làm rầu nồi canh” thì nghĩ ai cũng như vậy. “Vẫn còn nhiều người rất công tâm và luôn hết lòng với nghề nghiệp nên nếu nói vậy thì tội nghiệp cho những giám khảo có tâm lắm”, Minh Nhí bộc bạch.

Nghe si Minh Nhi tiet lo viec nha san xuat gameshow chi phoi giam khao
 

Chia sẻ về bản thân khi đảm nhận từng ngồi ghế nóng nhiều chương trình, nghệ sĩ Minh Nhí tự hào cho biết: “Khi tôi làm ban giám khảo thì tôi phải công tâm, có ưu ái cho bạn nào chăng nữa thì cũng chỉ là ưu ái chút chút thôi chứ không thể nào một hai phải chọn bạn dở trong khi có người khác giỏi hơn thấy rõ, thì tôi thấy không được, chính bản thân tôi không cho phép mình như thế”.

Ngoài việc bày tỏ quan điểm cá nhân, nghệ sĩ Minh Nhí còn đặt mình vào trường hợp nếu bị NSX buộc phải chấm điểm thiếu công tâm và theo chỉ đạo của họ thì anh sẵn sàng từ chối công việc và “bái bai” đơn vị đó.

Hải My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI