Nghệ sĩ Lê Tấn Quốc: ‘Tôi mang ơn chồng hiện tại của Hoạ Mi’

28/11/2017 - 07:07

PNO - Nghệ sĩ Lê Tấn Quốc cho biết anh biết ơn Hoạ Mi và người chồng hiện tại của nữ ca sĩ vì đã thay anh chăm sóc 3 người con trưởng thành.

Gặp lại nhau trong chương trình Sau ánh hào quang, Hoạ Mi và nghệ sĩ Lê Tấn Quốc vô cùng xúc động. Anh cho biết bản thân luôn mang ơn Hoạ Mi và người chồng sau của chị vì đã chăm sóc, nuôi dưỡng 3 con ăn học thành tài, điều mà anh không thể làm được trong suốt những năm qua. 

Nghe si Le Tan Quoc: ‘Toi mang on chong hien tai cua Hoa Mi’
Nghệ sĩ Lê Tấn Quốc và ca sĩ Hoạ Mi hội ngộ nhau trong chương trình Sau ánh hào quang

Nghệ sĩ Lê Tấn Quốc cho biết trong những năm còn chung sống, Hoạ Mi đã đảm đương rất tròn bổn phận của một người vợ, một người mẹ. Về sau này, dù không còn mang nghĩa vợ chồng, nhưng Hoạ Mi vẫn giúp đỡ anh, mua đàn cho anh tiếp tục công việc.

Video clip nghệ sĩ Lê Tấn Quốc cảm ơn Hoạ Mi và người chồng hiện tại của chị:

 

Nói về mối quan hệ hiện tại giữa cả hai, nghệ sĩ Lê Tấn Quốc bộc bạch: “Tôi với Hoạ Mi, giờ đã là 2 cuộc đời nhưng vẫn có thể gặp nhau ở tâm hồn nghệ thuật”. Trong chương trình, anh cũng đã gửi tặng người cũ những giai điệu trong ca khúc qua tiếng kèn saxophone. Hoạ Mi cho biết đã nhiều năm trôi qua nhưng “Mỗi lần nghe anh Quốc thổi kèn, ruột tôi như thắt lại” bởi chứa chan rất nhiều tình cảm. Nữ ca sĩ mong muốn tình bạn, tình đồng nghiệp vẫn sẽ kéo dài với người chồng cũ.

Nghe si Le Tan Quoc: ‘Toi mang on chong hien tai cua Hoa Mi’
Câu chuyện của Hoạ Mi và nghệ sĩ Lê Tấn Quốc được chính người trong cuộc kể

Sau quãng thời gian sinh sống tại Pháp, tập trung vào công việc làm bánh mì cùng chồng, Hoạ Mi đã chính thức trở lại Việt Nam vào năm 2015, khi đó chị 60 tuổi. Nói về sự trở lại này Hoạ Mi cho biết thời điểm đó, ca sĩ Bạch Yến gọi chị về Việt Nam để tham gia một chương trình. Lời gợi ý này “như một tiếng chuông để thức tỉnh” Hoạ Mi. “Nếu chị Bạch Yến không kêu tôi thì đến lúc chết vẫn phải đứng nướng bánh mì”, nữ ca sĩ nói.

Năm 19 tuổi, Hoạ Mi hạnh phúc vì được làm ca sĩ. Năm 60 tuổi, chị được trở lại vị trí nơi mình thuộc về. Với Hoạ Mi, sự trở lại này có thể muộn nhưng có còn hơn không.

Thuỵ Khuê
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI