Nghệ sĩ Hồng Vân bày cách để cặp vợ chồng trẻ thăng hoa trong chuyện chăn gối

25/09/2017 - 16:30

PNO - Dù chỉ mới 30 tuổi nhưng cặp vợ chồng Phạm Viết Văn Đình và Lê Thị Như khiến Hồng Vân và Quốc Thuận không khỏi băn khoăn với nếp sinh hoạt vợ chồng như bước sang tuổi 60.

Tối qua (24/9), tập 214 của chương trình Vợ chồng son đã mang đến câu chuyện khá thú vị nhưng đầy băn khoăn của cặp vợ chồng Phạm Viết Văn Đình (30 tuổi, lập trình viên) và Lê Thị Như (30 tuổi, thiết kế thời trang). Cả hai quen biết nhau khoảng 16 năm. Yêu nhau một khoảng thời gian khá dài trước khi tiến đến hôn nhân.

Nghe si Hong Van bay cach de cap vo chong tre thang hoa trong chuyen chan goi
NSND Hồng Vân và diễn viên Quốc Thuận xuất hiện ở vị trí quen thuộc
Nghe si Hong Van bay cach de cap vo chong tre thang hoa trong chuyen chan goi
Cặp vợ chồng Văn Đình và Lê Thị Như

Cụ thể, Văn Đình và Lê Thị Như đã có khoảng thời gian sống thử khoảng 9 năm. Việc này lại được gia đình hai bên ủng hộ bởi nhà gần nhau ở quê, các bậc phụ huynh tin tưởng. Tuy nhiên, theo cô vợ chỉ có khoảng 6 tháng đầu tiên là cả hai có cuộc sống như vợ chồng. Thời gian sau, do có em ruột, em họ và cả cháu họ vào ở chung nên nếp sinh hoạt không còn được thoải mái như trước.

Video clip cặp vợ chồng kể về thói quen sinh hoạt chăn gối khá kỳ lạ:

 

Tuy nhiên, câu chuyện đáng chú ý nhất của cặp vợ chồng này trong chương trình Vợ chồng son tối qua là việc có nếp sinh hoạt giống như những cụ ông, cụ bà ở lứa tuổi 60, 70. Họ không có nhu cầu quá cao trong chuyện chăn gối, thậm chí được cho là “ăn chay”.

Về phần người vợ, chị thừa nhận bản thân đã lớn quá sớm, trong khi anh chồng chưa bắt kịp nhịp. Vì thế, dù chỉ mới 30 tuổi nhưng chị luôn có cảm giác của phụ nữ tiền mãn kinh, không có ham muốn nhiều trong chuyện chăn gối.

Nghe si Hong Van bay cach de cap vo chong tre thang hoa trong chuyen chan goi
Chị Lê Thị Như cho biết dù mới 30 tuổi nhưng luôn có cảm giác của phụ nữ tiền mãn kinh

Trong khi đó, anh chồng cho biết bản thân luôn là người chủ động. Người vợ luôn tỏ ra lo lắng, nghi ngại không đạt đến xúc cảm cần có trong mỗi lần hai vợ chồng gần gũi. Vì thế, chuyên chăn gối chưa bao giờ được như mong muốn. Chị Như cho biết việc nhịn chuyện chăn gối đến vài tháng là bình thường. Anh Định cũng chia sẻ trong suốt 9 tháng vợ mang thai cũng không đòi hỏi gì.

NSND Hồng Vân cho rằng với bất kỳ cặp vợ chồng nào thì chuyện quan hệ cũng đóng vai trò khá quan trọng trong việc kết nối cả hai. Chị cho rằng đây là một trong những chìa khó dẫn đến sự hạnh phúc nên không thể xem nhẹ. Với cặp vợ chồng này, Hồng Vân khuyên khi có bất kỳ vấn đề gì cũng phải trao đổi với nhau, không được giấu trong lòng.

Nghe si Hong Van bay cach de cap vo chong tre thang hoa trong chuyen chan goi
Anh chồng cho biết bản thân luôn là người chủ động torng chuyện chăn gối

“Hôm nào, em nên chủ động cho chồng em hết hồn”, nữ NSND tư vấn trong sự vui vẻ, dí dỏm. Hồng Vân cũng khuyên người chồng nên bày tỏ kỹ mong muốn để vợ ăn mặc quyến rũ hơn, tạo cảm xúc thăng hoa cho đôi bên, khi con ngủ thì hai vợ chồng nên uống một ít rượu để không còn bất kỳ áp lực tâm lý nào khi đến với nhau... Theo chị, đó chỉ là một số điều lưu ý nhỏ nhưng chắc chắn sẽ hiệu quả để cả hai hiểu cho nhau, hoà hợp hơn trong cuộc sống.

Nghe si Hong Van bay cach de cap vo chong tre thang hoa trong chuyen chan goi
NSND Hồng Vân đưa ra lời khuyên đến từ những điều nhỏ nhặt cho cặp vợ chồng này

Trong khi đó, Quốc Thuận - người cùng dẫn dắt với NSND Hồng Vân tại Vợ chồng son - cho rằng người vợ đừng thiết kế đồ mặc ngoài nữa mà nên thiết kế đồ trong để quyến rũ, thu hút hơn. Tuy nhiên, cô vợ lại cho rằng chồng có nếp sống đơn giản nên sợ sự thay đổi nào đó quá lớn sẽ bị đánh giá.

Kết thúc buổi trò chuyện, cặp vợ chồng 30 tuổi hứa sẽ cùng nhau trao đổi, chia sẻ để có được cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc hơn, từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI