Nghệ sĩ Hàn Quốc tấn công thị trường giải trí Việt

10/07/2014 - 17:02

PNO - PNO - Trong MV mới nhất của ca sĩ Hàn Quốc J.Mi - Let’s dance the night, Trương Nam Thành đã được chọn là diễn viên chính, có những khoảnh khắc yêu đương ngọt ngào cùng những bước nhảy với ca sĩ này.

Nghe si Han Quoc tan cong thi truong giai tri Viet

Là một nghệ sĩ violon nổi tiếng của Hàn Quốc, J.Mi có nhiều gắn bó với Việt Nam. Sau chuyến du lịch cùng bạn bè đến nhiều điểm tại Việt Nam, trở về Seoul, cô quyết định gác hết công việc lại và bắt đầu một sự trải nghiệm tại đất nước hình chữ S này.

Trước đó, năm 2011, J.Mi đã phát hành album đầu tiên tại Hàn Quốc với tựa Beauty J.Mi. Ngay khi album ra mắt đã nhận được sự chú ý của các nhà làm nghệ thuật lớn xứ kim chi. Cùng thời điểm đó cô gây không ít tiếng vang tại Indonesia về trình diễn violin kết hợp với nhạc DJ và mix nhạc điện tử.

Nghe si Han Quoc tan cong thi truong giai tri Viet

Với tài năng của mình, J.Mi còn được mời công diễn cho nữ hoàng nuớc Anh, Lễ hội Berlin ở Đức, và công diễn hơn 300 lần ở Philipinnes…

Sau khi được chọn biểu diễn tại Việt Nam trong lễ Kỷ niệm 20 năm quan hệ ngọai giao Việt - Hàn, J,Mi đã nuôi ý định tấn công thị trường giải trí Việt. Chính vì thế, trong sản phẩm mới nhất của mình cô đã chọn một nam diễn viên Việt thay cho diễn viên Hàn Quốc. Ngoài ra, dù ca khúc Let’s dance the night được đặt hàng một nhạc sĩ Hàn viết riêng, bản tiếng Việt do nam ca sĩ Đinh Mạnh Ninh viết lời.

Nghe si Han Quoc tan cong thi truong giai tri Viet

MV có bối cảnh là tòa lâu đài cổ điển lãng mạn, Trương Nam Thành bị mê hoặc bởi “hồn ma” J.Mi khi chàng bị cuốn vào trong bức tranh và “hồn ma” đã đưa anh lạc vào mê cung của âm nhạc, của những cảm xúc thăng hoa nhưng lại không với tới được ngoài hiện thực.

Đây cũng là MV mà J.Mi cùng lúc thể hiện nhiều khả năng khác của mình: violon, hát và vũ đạo.

Sau MV, J.Mi sẽ tiếp tục thực hiện nhiều sản phẩm khác để tấn công thị trường giải trí Việt.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI