Ngay lần hẹn đầu, cô gái kể chuyện từng bị anh họ xâm hại tình dục trên truyền hình

08/03/2018 - 11:08

PNO - Cô gái hỏi chàng trai có muốn nghe câu chuyện ám ảnh nhất trong cuộc đời của cô không, nhận được sự đồng ý, cô gái kể về lần bị anh họ xâm hại tình dục.

Trên chiếc thuyền giữa sông, buổi hẹn hò đầu tiên của cặp đôi Hoài Thương (21 tuổi) và Quang Sơn (26 tuổi) diễn ra. Trong lúc chèo thuyền, cô gái kể cho chàng trai nghe về điều ám ảnh nhất tuổi thơ và cuộc sống của cô hiện tại. Đó là lần anh họ ẵm cô đi chơi khi còn bé nhưng chủ đích đưa đến một ngôi nhà hoang để thực hiện những hành vi đồi bại, nhưng không thành vì Hoài Thương còn quá nhỏ.

Clip khi Hoài Thương kể câu chuyện và lần gặp gỡ của cả 2 sau khi tháo mặt nạ:

 

Sau đó, theo lời kể của Hoài Thương, trong suốt tuổi thơ của cô, cô cũng không kể cho ai nghe chuyện này nhưng tâm trí thì nhớ rất rõ thời điểm đó. Lúc lâu, cô nói người anh họ đó đã đi tù nhưng không phải vì tội xâm hại cô mà do thực hiện hành vi phạm pháp khác.

Trước câu hỏi: “Em kể những điều này kỳ quá phải không anh?”, Quang Sơn cho biết: “Anh cảm thấy thương em, thương cho hoàn cảnh của em vì còn quá nhỏ nhưng đã phải chịu những cảnh như vậy. Em phải là một cô gái mạnh mẽ mới vượt qua được”. Hoài Thương tâm sự thêm rằng bản thân cô muốn đối diện với người đàn ông hẹn hò  với mình bằng sự chân thành nên cô muốn kể điều ám ảnh đó, mặc dù biết nhiều chàng trai sẽ không vui nếu biết cô gái của mình từng bị như thế. Về phía Quang Sơn, anh khâm phục tinh thần của bạn nữ và khen cách cô đối diện, vượt qua biến cố trong cuộc đời.

Ngay lan hen dau, co gai ke chuyen tung bi anh ho xam hai tinh duc tren truyen hinh
Ngoại hình thật sự của Hoài Thương sau lớp mặt nạ

Cuối buổi hẹn hò cả Hoài Thương và Quang Sơn đều có nhiều suy nghĩ về người còn lại. Tuy nhiên, điều đáng mừng là cả hai không có những nhận xét không tốt về nhau sau buổi hẹn đầu tiên và đặc biệt, Quang Sơn không trách cứ, mỉa mai quá khứ đầy ám ảnh của Hoài Thương.

Buổi hẹn hò của cặp đôi diễn ra trong chương trình Lựa chọn của trái tim. Do vậy, theo format chương trình, sau vòng hẹn hò tìm hiểu nhau, Quang Sơn sẽ phải lựa chọn giữa 2 cô gái, trong đó có Hoài Thương. Sau cùng, từ biến cố trong cuộc sống cũng như sự phù hợp của cả 2 về tính cách, sở thích đã khiến Quang Sơn chọn Hoài Thương để hẹn hò. Cô gái cảm động với lựa chọn này vì cho rằng nhiều chàng trai biết được quá khứ ám ảnh của cô, họ sẽ không muốn hẹn hò với cô gái từng như thế.

Ngay lan hen dau, co gai ke chuyen tung bi anh ho xam hai tinh duc tren truyen hinh
Cặp đôi hạnh phúc trong buổi hẹn hò đầu tiên

Sau nhiều tập phát sóng gây cho khán giả sự ức chế và nhận về nhiều ý kiến trái chiều, có lẽ cuộc hẹn hò giữa Hoài Thương và Quang Sơn trong tập phát sóng tối qua, 7/3 đã ghi được điểm cộng với một bộ phận người xem chương trình Lựa chọn của trái tim.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI