Ngày hội cùng thế giới thần tiên Walt Disney

21/09/2013 - 16:00

PNO - PNO - Ngày hội Vui đọc và phiêu lưu cùng Walt Disney dành cho thiếu nhi nhân mùa Trung thu sẽ diễn ra ngày 22/9 tại Nhà thiếu nhi TP.HCM.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngay hoi cung the gioi than tien Walt Disney

Ngày hội là dịp để thiếu nhi vui chơi thư giãn sau một tuần học tập, với thế giới đầy màu sắc của Walt Disney cùng các nhân vật bước ra từ những câu chuyện nổi tiếng. Đến với sự kiện, thiếu nhi sẽ tham gia các trò chơi ở góc sáng tạo, chụp ảnh với các nhân vật của Walt Disney, nghe kể chuyện bằng tiếng Anh để luyện kỹ năng nghe đọc, thưởng thức các tiết mục văn nghệ, đọc truyện mẫu…

Tại ngày hội, bộ truyện đọc tiếng Anh nổi tiếng Disney Learning - Adventures in Reading của Nhà xuất bản Walt Disney cũng chính thức ra mắt. Đây là bộ truyện tập hợp những mẩu chuyện gần gũi, dí dỏm, bổ ích từ thế giới thần tiên Walt Disney, xoay quanh những chủ đề như gia đình, bè bạn, nhà trường, giúp thiếu nhi học cách quan tâm, chia sẻ.

Chương trình do Công ty Phát hành sách TP.HCM phối hợp với Công ty cổ phần giáo dục Đại Trường Phát thực hiện. Sau sự kiện đầu tiên, chương trình sẽ tiếp tục diễn ra tại Nhà thiếu nhi quận Tân Bình ngày 6/10, Nhà thiếu nhi quận Thủ Đức ngày 20/10 và Nhà thiếu nhi quận 6 ngày 3/11/2013.

VÕ TIẾN

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI