Ngày Gia đình Việt Nam, Phương Thanh kể chuyện bị bạo hành

20/06/2017 - 10:13

PNO - Với những sự việc gây nhức nhối trong xã hội về vấn đề bạo hành phụ nữ, Phương Thanh đã dùng ngôn ngữ của âm nhạc, phim ảnh để truyền đi một thông điệp ý nghĩa nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

Sau nhiều dự án ở các chương trình truyền hình giải trí với vai trò giám khảo, Phương Thanh đã có sự trở lại nhất định với âm nhạc và cả lĩnh vực diễn xuất. Vốn đau đáu với thân phận của người phụ nữ cùng vấn đề bạo hành gia đình đang gây nhức nhối trong xã hội, nhân ngày Gia đình Việt Nam năm nay, Phương Thanh sẽ mang hình ảnh những hình ảnh trên lên sản phẩm mới của cô với tên gọi Buông tay đi. Nhạc nền của phim ngắn này cùng tên phim do nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác.

Ngay Gia dinh Viet Nam, Phuong Thanh ke chuyen bi bao hanh
Phương Thanh mang hình ảnh người phụ nữ bị bạo hành lên phim ngắn

Vừa qua, Phương Thanh cũng đã “nhá hàng” đoạn teaser dài 30 giây về phim ngắn Buông tay đi. Người xem không khỏi xót xa với hình ảnh Phương Thanh bị chồng hành hạ, đánh đến rướm máu hay cảnh vùng lên thoát thân, chống trả nhưng lại bị xe tông. Hình ảnh nữ ca sĩ người bê bết máu, ngã sóng xoài trên mặt đất đã khiến khán giả ám ảnh.

Hình ảnh những người phụ nữ cam chịu được nữ ca sĩ tái hiện qua diễn xuất với NTK, diễn viên Trương Thanh Long.

Ngay Gia dinh Viet Nam, Phuong Thanh ke chuyen bi bao hanh
Ngay Gia dinh Viet Nam, Phuong Thanh ke chuyen bi bao hanh
Phương Thanh khiến người xem ám ảnh bởi hình ảnh người phụ nữ bị bạo hành gia đình

Một hình ảnh khác khiến khán giả khó lòng cầm được nước mắt chính là cảnh đứa bé sợ hãi ôm chầm lấy mẹ trong đêm tối. Những trận cãi vã, những cơn mưa đòn roi trở thành nỗi ám ảnh bủa vây tuổi thơ em.

Ngay Gia dinh Viet Nam, Phuong Thanh ke chuyen bi bao hanh
 

Chia sẻ về dự án lần này, Phương Thanh cho biết: “Mỗi ngày đọc báo, xem tin tức, tôi cảm thấy nghẹn ngào, thương cảm và xót xa cho các chị em phụ nữ, đặc biệt là các vùng thôn quê đang ngày đêm phải hứng chịu những trận đòn roi vô cớ từ các ông chồng vũ phu. Rượu chè bê tha, cờ bạc, nghiện ngập… là những nguyên nhân khiến người phụ nữ chân yếu tay mềm phải oằn lưng chống đỡ sự hành hạ. Rất nhiều người trong số đó chỉ vì thương con mà phải im lặng cam chịu, sống cuộc đời khổ cực về cả vật chất lẫn tinh thần.

Với sản phẩm này, Phương Thanh muốn mang tiếng nói góp phần cảnh tỉnh xã hội, cùng bảo vệ, bênh vực và góp phần xoa dịu nỗi đau những người phụ nữ đang phải sống trong cảnh bạo hành từ chính những người “đầu ấp tay kề”.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI