Ngày càng gầy, Hà Tăng còn khác xưa những gì?

24/04/2016 - 08:26

PNO - Chọn cuộc sống mới, Hà Tăng thay đổi cũng là điều tất nhiên và với mọi người, chỉ cần cô hạnh phúc là được!

Sau khi chia sẻ hình ảnh con trai gây xôn xao dư luận, Hà Tăng vừa tiếp tục khoe hình ảnh của mình trong chuyến nghỉ dưỡng ở Philippines, quê ngoại của chồng cô. Xuất hiện trong hình ảnh được chia sẻ, Hà Tăng diện áo hở vai màu trắng, kết hợp với quần short giản dị.

Ngay cang gay, Ha Tang con khac xua nhung gi?

Chia sẻ về hình ảnh của mình, Hà Tăng viết: "Let the sea set you free #atmybestfriendwedding" (Hãy để biển khiến bạn tự do, hashtag: tại đám cưới bạn thân nhất).

Nhiều người khen ngợi nhan sắc của Hà Tăng khi cô trông không khác gì một người mẫu chuyên nghiệp. Cũng đúng, từ phong cách cho tới gương mặt, thần thái của Tăng Thanh Hà đều rất "chuẩn mẫu hàng hiệu". Đó cũng chính là lí do vì sao Tăng Thanh Hà ngày càng gầy.

Ngay cang gay, Ha Tang con khac xua nhung gi?

Dư luận từng xôn xao bàn tán chuyện ngọc nữ làng điện ảnh ngày một gầy hơn, xanh xao hơn nhưng quên mất không để ý đi kèm với đó là cô ngày càng khoe hàng hiệu hơn. Những món đồ từ quần áo, túi xách cho đến giày dép cô diện đều là hàng hiệu đắt tiền.

Rõ ràng, Hà Tăng đang thay đổi so với trước kia để tiệm cận tới chuẩn một người mẫu hàng hiệu bởi gia đình chồng cô nổi tiếng với công việc kinh doanh hàng hiệu đắt tiền và Hà Tăng thay đổi cũng là điều bình thường. Chuẩn người mẫu thế giới cũng là những cô gái có thân hình như Hà Tăng.

Ngay cang gay, Ha Tang con khac xua nhung gi?

Không chỉ thay đổi về ngoại hình, Hà Tăng cũng dần thay đổi. Cô kiệm lời, gương mặt lạnh lùng hơn so với thời điểm còn là ngôi sao làng giải trí. Chỉ khi ở bên gia đình hay tham gia sự kiện cô mới hiếm hoi nở nụ cười của mình, những thị phi showbiz cũng ở ngoài cuộc sống của Hà Tăng.

Trong công việc, Hà Tăng cũng tất bật với kinh doanh. Không chỉ giúp đỡ cho gia đình chồng như trước, Tăng Thanh Hà giờ còn bận rộn với những kế hoạch của mình.

Chọn cuộc sống mới, Hà Tăng thay đổi cũng là điều tất nhiên và với mọi người, chỉ cần cô hạnh phúc là được!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI