Ngân Khánh lồng tiếng cho phim hoạt hình Epic

29/04/2013 - 18:35

PNO - PNO - Sau The Croods, thêm một bộ phim hoạt hình đến từ Hollywood có bản lồng tiếng Việt. Diễn viên Ngân Khánh sẽ thể hiện giọng nói nhân vật chính Mary Katherine (M.K) trong Epic - Trận hùng chiến xứ sở lá cây.

Ngan Khanh long tieng cho phim hoat hinh EpicM.K, theo cách cô thích được gọi, là một cô gái tuổi "bẻ gãy sừng trâu" cứng đầu, không sao hoà hợp được với cha mình và cũng không tin vào thế giới những sinh vật tí hon sống trong rừng mà ông hay kể. Một cách thần kỳ, cô bỗng lọt vào thế giới của cư dân bộ tộc Lá. Để tìm đường trở về nhà, cô phải chiến đấu chống lại những thế lực đen tối muốn thống trị và huỷ hoại thế giới xanh...

Epic là sản phẩm mới nhất của hãng Blue Sky Studio và Chris Wedge - người đứng sau thành công của loạt phim hoạt hình Ice Age (Kỷ băng hà) và Rio.

Võ Ngọc Trai, anh bạn Quý Ròm của Kính vạn hoa, hiện đang làm MC game show Thế giới vui nhộn và VJ cho một kênh âm nhạc. Anh từng tham gia lồng tiếng cho một số phim Hollywood như: Rise of the guardians (Sự trỗi dậy của các vị thần) và Alvin & The Chipmunks 3. Lần này anh lồng tiếng cho nhân vật Nod - thành viên theo chủ nghĩa cá nhân của tộc Lá.

Sự kết hợp của Ngân Khánh - Ngọc Trai hy vọng sẽ đem lại sức sống riêng cho bản lồng tiếng Epic, như Vân Trang và Issac khá thành công với The Croods.

Phim dự kiếm khởi chiếu vào 31/5.

ÁI NGUYÊN  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI