Ngân Khánh hóa quý cô hàng hiệu, trở lại màn ảnh rộng

03/10/2018 - 06:10

PNO - Sau thời gian du học ở Singapore, Ngân Khánh tái ngộ khán giả bằng hình ảnh một quý cô sang chảnh trong ‘Quý cô thừa kế’ - bộ phim lãng mạn, hài hước của đạo diễn Hoàng Duy.

Trong phim, Ngân Khánh vào vai Nhung, cô tiểu thư đỏng đảnh, sống trong nhung lụa, ích kỷ và quen được mọi người phục vụ. Cuộc đời Nhung gặp biến cố khi bà ngoại mất, để lại di chúc nếu Nhung không hoàn thành khóa học ba tháng tại nhà thờ, tài sản của bà sẽ được trao cho quỹ từ thiện. Không thể nhìn gia sản vào tay người khác, Nhung chấp nhận thử thách của bà. Sự xuất hiện của Nhung làm xáo trộn cuộc sống ở vùng quê yên bình, của Việt Anh, cô Lai và lũ trẻ mồ côi ở nhà thờ.

Trailer:

So với những vai diễn trước, Nhung của Ngân Khánh là một cô tiểu thư sa cơ lỡ vận, phải tự tay làm những công việc của một người bình thường - những việc cô chưa từng làm trước đó. Ngân Khánh cho biết, nhân vật này hoàn toàn trái ngược với cô ngoài đời: “Ngoài đời, tôi không ngại vào bếp nấu cơm, trồng rau. Khi vào vai Nhung, tôi phải cố giả bộ như mình sợ hãi gia súc và côn trùng để lột tả sự đỏng đảnh của nhân vật và diễn cho ra những tình huống hài hước, thú vị trong phim”.

Ngan Khanh hoa quy co hang hieu, tro lai man anh rong
Khi quý cô hàng hiệu giặt quần áo

Quý cô thừa kế không chỉ đánh dấu sự trở lại của Ngân Khánh mà còn là lần đầu “ngôi sao” của Scandal: Hào quang trở lại - Trang Nhung - thử sức trong vai trò sản xuất khi chồng cô làm đạo diễn. Trang Nhung tự tin: “Từ lâu, tôi luôn theo dõi và biết rõ năng lực và thế mạnh của Ngân Khánh. Quý cô thừa kế sẽ là cơ hội để tôi làm việc, khai thác và khiến cô ấy tỏa sáng”.

Ngan Khanh hoa quy co hang hieu, tro lai man anh rong
Phim có sự tham gia của Liên Bỉnh Phát - gương mặt tài năng mới của điện ảnh Việt sau Song Lang

Để giúp Ngân Khánh hóa thân thành “yêu nữ hàng hiệu”, Trang Nhung không ngại “đắp” lên người cô đủ thứ hàng hiệu của các nhà mốt danh tiếng thế giới. Ngân Khánh cho biết, đây vừa là trải nghiệm thú vị vừa là áp lực với cô, bởi ngoài đời, cô sống khá tiết kiệm.

Ngan Khanh hoa quy co hang hieu, tro lai man anh rong
Hồng Đào vào vai cô nuôi trẻ ở nhà thờ

Đóng cặp cùng Ngân Khánh lần này là Song Luân. Bên cạnh đó, Quý cô thừa kế còn có sự tham gia của Liên Bỉnh Phát, Quang Minh, Hồng Đào, Sỹ Thanh… Phim dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 19/10.

Lê Phan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI