Nâng hình ảnh Phan Hiển, Khánh Thi chứng tỏ "đẳng cấp"?

02/01/2016 - 08:06

PNO - Việc tạo dựng, nâng Phan Hiển lên với hình ảnh đẹp đẽ cũng phần nào thể hiện "đẳng cấp" của Khánh Thi.

Trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển vừa đăng tải hình ảnh đang bế con khi Khánh Thi vắng nhà. Những hình ảnh Phan Hiển chăm sóc con dường như đã quá quen thuộc với nhiều người và dù còn trẻ tuổi, nam vũ công đang chứng minh mình là một ông bố rất đảm đang.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm với Khánh Thi, Phan Hiển luôn nỗ lực hết sức mình để đảm nhận vai trò người đàn ông trụ cột của gia đình cũng như xứng đáng với tình yêu của Khánh Thi.

Nang hinh anh Phan Hien, Khanh Thi chung to

Những ngày đầu Khánh Thi vào viện, hình ảnh Phan Hiển luôn túc trực ở bên, chia sẻ và giúp Khánh Thi vượt cạn, chăm sóc chu đáo cho gia đình Khánh Thi cũng như ghi lại những khoảnh khắc sinh con của bạn gái khiến không ít người ngưỡng mộ.

Trong suốt thời gian qua sau khi sinh con, cả Khánh Thi và Phan Hiển đều chăm chỉ đăng tải những hình ảnh, hành động đầy ngưỡng mộ của Phan Hiển để công chúng thấy được chàng vũ công trẻ tuyệt vời như thế nào khi làm người đàn ông trụ cột của gia đình.

Trả lời phỏng vấn, Phan Hiển cho biết trước đây anh rất lóng ngóng trong việc chăm con, cụ thể như đút sữa cho con hay bị sặc, nhưng dần dần sau đó, mọi việc đều ổn định và khá hơn rất nhiều, giờ đây anh có thể thay tã hoặc tắm cho con.

Anh cũng cho biết trước kia mình còn khá trẻ con nhưng giờ đã biết lo cho gia đình. Anh sẵn sàng đảm nhận thêm công việc hay bận rộn hơn để gánh vác gia đình, làm chỗ dựa cho Khánh Thi và con trai.

Nang hinh anh Phan Hien, Khanh Thi chung to

Mới đây, khi đoạt giải thưởng lớn ở một cuộc thi, Phan Hiển đã viết "tâm thư" cho Khánh Thi và con trai: "Ba mập lên, bụng to ra, thức đêm nhiều, không có thời gian ôn luyện. Nhưng vì con, vì mẹ Kubi, vì CLB và vì đồng đội nên ba đã cố gắng hết sức. Bốn huy chương vàng ba nhận được xin dành tặng cho con trai Kubi của ba nhé.

Lúc thi đấu, ba luôn nghĩ đến con để mà cố gắng. Nếu không có con, ba chắc chắn sẽ không thể đủ đam mê để thi đấu nữa. Cũng nhờ con mà ba sẽ tiếp tục thi đấu tiếp. Ba sẽ là kiện tướng đến khi nào Kubi của ba biết nhảy ba mới chịu thôi".

Có thể nói, kể từ khi chính thức công khai chuyện tình cảm chênh lệch tuổi tác của mình, cả Khánh Thi và Phan Hiển đều đang tạo dựng cho chàng vũ công trẻ hình ảnh một ông bố, một người chồng tuyệt vời mà không phải ai cũng có được, nhất là trong một mối tình đặc biệt như vậy.

Việc tạo dựng, nâng Phan Hiển lên với hình ảnh đẹp đẽ cũng phần nào thể hiện "đẳng cấp" của Khánh Thi, dù cho hơn nhiều tuổi và phải nhận chỉ trích từ dư luận nhưng Phan Hiển vẫn luôn nỗ lực hết sức để xứng đáng cũng như đem lại hạnh phúc cho Khánh Thi.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI