"Nam thần trong sáng" của điện ảnh Hoa ngữ bị tố mua dâm

25/11/2015 - 08:12

PNO - Cô gái này cũng cho biết, hai người nảy sinh tình cảm dù chỉ là tình một đêm.

Làng giải trí Hoa ngữ vừa đón nhận tin sốc khi một cô gái 20 tuổi chuyên phục vụ tại nhà hàng đã lên tiếng tiết lộ mình từng phục vụ qua đêm 2 lần với ngôi sao nổi tiếng Kim Thành Vũ.

Cô gái này có tên Tiểu Nguyệt cho biết, cô nằm trong nhóm "gái bán hoa lucky", có nghĩa là chỉ phải tiếp rượu chứ không phải phục vụ chuyện đó nếu không thích. Chính vì nằm trong nhóm này nên cô đã có hai lần tiếp cận những vị khách vip như nam diễn viên nổi tiếng. Cô gái này cũng cho biết, hai người nảy sinh tình cảm dù chỉ là tình một đêm. 

Kim Thành Vũ là nam diễn viên nổi tiếng mang hai dòng máu Đài Loan - Nhật Bản. Anh được mệnh danh là “tiểu Thiên vương Đài Loan” bên cạnh Tứ đại Thiên vương Hong Kong. Anh cũng là diễn viên có cuộc sống không scandal, được yêu mến.

Kim Thành Vũ nổi tiếng với nhiều dự án phim bom tấn như Trùng Khánh sâm lâm, Thập diện mai phục, Thái Bình Luân... Hiện phía Kim Thành Vũ chưa lên tiếng về sự việc trên.

Trước đó, người hâm mộ từng rất sốc khi tờ Thời báo Bắc Kinh đăng tải thông tin nam diễn viên Huỳnh Hải Ba, người được mệnh danh là "người đàn ông tốt" của điện ảnh Hoa ngữ bị bắt khi đang mua dâm vào ngày 15/05/2014.

Nam diễn viên 38 tuổi bị bắt khi đang mua dâm tại khách sạn Công Đại Kiến Quốc Bắc Kinh. Sau khi bị bắt về đồn, Huỳnh Hải Ba đã thành khẩn thú nhận hành vi mua dâm của mình.

Được biết, nam diễn viên đã thuê căn phòng đắt gấp đôi những căn phòng khác và dùng tên giả để đăng kí thuê phòng mua dâm. Sự việc này đã khiến cho hình ảnh Huỳnh Hải Ba bị ảnh hưởng nặng nề.

Huỳnh Hải Ba sinh năm 1976, tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh, từng giành giải nam diễn viên chính xuất sắc nhất năm 2011 tại lễ trao giải Bạch Ngọc Lan Thượng Hải. Hải Ba nổi tiếng với vai diễn Đinh Lực trong bộ phim Tân Bến Thượng Hải.

Cuối tháng 9/2014, nam diễn viên nổi tiếng Nhật Bản là Yusuke Yamamoto cũng gây xôn xao khi bị "gái làng chơi" chụp ảnh nhạy cảm.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Friday, nam diễn viên này đã yêu cầu 7-8 cô gái đến hầu rượu mình trong khách sạn và qua đêm cùng một cô gái ưng ý nhất. Chính cô gái này đã lén chụp ảnh khi nam diễn viên nổi tiếng ngủ sau và vì thế, chuyện này bị bại lộ.

Sau sự việc, Yusuke Yamamoto đã xin lỗi vì câu chuyện này và hứa sẽ không tái phạm.

Huy Nam (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI