Nắm tay Hà Hồ giữa 'tâm bão', Cường Đô la đáng mặt đàn ông...

01/03/2016 - 15:26

PNO - Nắm tay Hà Hồ đi giữa tâm bão, Cường Đô la đúng là một người đàn ông đáng mặt.

Trong khi dư luận và các bà mẹ 'bỉm sữa' còn đang sôi sục vì scandal giật chồng của Hà Hồ, thì chồng cũ Cường Đô la thản nhiên đăng ảnh hai người cùng dắt tay Subeo đi chơi. Anh quả đúng là một người chồng cao cả.

Sự việc Hồ Ngọc Hà bị tố là kẻ thứ 3 phá nát gia đình chị Vân Anh và Chu Đăng Khoa mấy ngày gần đây đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Trong khi mọi sự chú ý và nhiều lời chỉ trích, đe dọa tẩy chay đều dồn về phía Hà Hồ, cô vẫn một mực im lặng từ đầu đến cuối.

Hà Hồ không đính chính, không xin lỗi khán giả, cũng không 'mượn' Subeo để 'vỗ mặt' dư luận như mọi lần, có lẽ bởi scandal lần này của cô quá lớn. Tuy nhiên có một điều lạ lùng đó là Hà Hồ luôn có chồng cũ - Cường Đô la ở bên mỗi khi cô gặp khó khăn và những lần vướng vào thị phi.

Nam tay Ha Ho giua 'tam bao', Cuong Do la dang mat dan ong...
Chồng cũ của Hà Hồ còn đang nỗ lực bảo vệ cô

Nhìn ảnh Quốc Cường cùng Hồ Ngọc Hà tay trong tay dắt bé Subeo đi chơi giữa 'tâm bão' scandal thật khiến nhiều người nể phục. Nể phục ở đây đó chính là nể Cường, anh quả là một người chồng cao cả. Dù vợ cũ có đang bị dư luận chỉ trích nặng nề đến thế nào, dù biết rõ 'tội' của Hà Hồ là khó chấp nhận, nhưng anh vẫn ngẩng cao đầu sánh bước cùng cô như thể gia đình họ vẫn đang rất hạnh phúc.

Có lẽ, tất cả những gì Cường Đô la làm là vì con trai Subeo.

Cũng như mọi người thấy, đến bản thân Quốc Cường còn bảo vệ, bao bọc Hồ Ngọc Hà đến như vậy, thì dư luận có quyền gì mà phán xét, mà tẩy chay cô? Trong câu chuyện 'kẻ thứ 3' của Hà Hồ, dường như chính Cường còn là 'nạn nhân', còn buồn chán hơn dư luận nhiều, ấy vậy mà anh đâu có lời nào trách cứ Hà Hồ, anh vẫn bên cô mỗi khi cô cần, vẫn có thể đóng vai một gia đình hạnh phúc đưa nhau đi chơi dịp cuối tuần.

Nam tay Ha Ho giua 'tam bao', Cuong Do la dang mat dan ong...
Gia đình nữ ca sĩ và đại gia phố núi hạnh phúc bên nhau như chưa hề có chuyện gì xảy ra

Dù sau này Hồ Ngọc Hà có vướng phải scandal ghê gớm hơn thế này, thì Cường Đô la vẫn bênh vực và ở bên cô thôi! Lẽ tất nhiên, khi một ngôi sao như Hà Hồ bị tẩy chay, hình ảnh cô lặng lẽ ở bên gia đình, ở bên chăm sóc con trai, ở bên chồng cũ với chỉ một lý do "Chúng tôi vì con", thì dư luận sẽ dịu đi rất nhiều, các fan của Hà lại có cớ để nâng cô lên một tầm cao mới.

Tất cả là nhờ Cường Đô la đó. Sau tất cả những ồn ào thị phi này, người Hồ Ngọc Hà cần phải đội ơn nhất vẫn là Quốc Cường...

Kim Cương
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI