Nam tài tử 'Chuyện tình Harvard' tái xuất

25/09/2019 - 18:00

PNO - Nam diễn viên Kim Rae-won từng được yêu thích trong 'Chuyện tình Harvard' tái xuất màn ảnh, tiếp tục vào vai chàng trai không gặp may mắn trong tình yêu.

Kim Rae-won (38 tuổi) là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam qua một số phim truyền hình, đặc biệt phải kể đến Chuyện tình Harvard ra mắt năm 2004. Nam diễn viên thường được giao nhiều vai diễn sở hữu ngoại hình đẹp, gia thế khủng hoặc dạng vai hiền lành như giáo viên, bác sĩ.

Cho tới những năm gần đây, khi lực lượng diễn viên trẻ xuất hiện ngày càng nhiều, Kim Rae-won giảm dần việc tham gia các dự án nghệ thuật để thực hiện công việc cá nhân. Mới đây, Kim Rae-won xuất hiện trong buổi ra mắt phim Ngọt ngào điên dại (tựa gốc Crazy romance), đánh dấu sự trở lại màn ảnh. 

Nam tai tu 'Chuyen tinh Harvard' tai xuat
Nam diễn viên khẳng định được tên tuổi từ sau phim Chuyện tình Harvard

Ngọt ngào điên dại là bộ phim nói về mối tình lãng mạn và đặc biệt của Jae-hoon (do Kim Rae-won thủ vai) và Sun-Young (Gong Hyo-jin thủ vai). Cả hai đều vừa trải qua những tổn thương trong tình yêu.

Khi Jae-hoon bị vị hôn thê bỏ rơi thì Sun-young lại bị chính người yêu mình phản bội. Cả hai cùng gặp nhau tại một công ty văn phòng với nhiều thị phi và tai mắt xung quanh. Họ bắt đầu làm việc cùng nhau và những cuộc gặp gỡ dần khiến họ nhận ra sự thú vị của đối phương dẫu cho những quan điểm trong tình yêu vô cùng khác biệt.

Sự trở lại của Kim Rae-won được khán giả Hàn Quốc chờ đón vì với dạng vai thất tình quen thuộc, nam diễn viên sẽ làm điều gì để tránh rập khuôn, cũ kỹ trong diễn xuất.

Trailer Ngọt ngào điên dại:

 

Mới đây, xuất hiện trong một chương trình tạp kỹ phát sóng trên JTBC, người dẫn chương trình đặt câu hỏi bắt buộc Kim Rae-won trả lời về bạn diễn nữ ăn ý nhất, bao gồm Song Hye Kyo, Im Soo Jung, Moon Geun Young, Jung Ryeo Won, Park Shin Hye, Shin Se Kyung. Sau thời gian suy nghĩ và có ý từ chối trả lời, nam diễn viên cho biết Park Shin Hye là người mà anh chọn lựa. Cả hai từng đóng trong phim Doctors (tạm dịch Chuyện tình bác sĩ).

Ngọt ngào điên dại sẽ ra mắt khán giả Việt vào ngày 4/10.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI