Nam MC bị sa thải vì dùng từ ngữ không phù hợp với trẻ em trên sóng phát thanh

31/01/2018 - 08:40

PNO - Nam MC của đài phát thanh WEEI đã bị sa thải vì dùng từ ngữ không phù hợp khi nói về con gái của siêu mẫu nội y danh giá Gisele Bundchen và cầu thủ bóng bầu dục Tom Brady.

Theo The Guardian, vừa qua, chồng của siêu mẫu nội y danh giá Gisele Bundchen - cầu thủ bóng bầu dục Tom Brady - đã nổi giận và bỏ về trong một cuộc phỏng vấn trên sóng phát thanh của đài WEEI.    

Nam MC bi sa thai vi dung tu ngu khong phu hop voi tre em tren song phat thanh
Tom Brady và Gisele Bundchen

Gia đình của cầu thủ Tom Brady và siêu mẫu Gisele Bundchen từng xuất hiện trong loạt phim tài liệu . Trong cuộc trò chuyện, nam MC trẻ đã dung những từ ngữ có phần “bỗ bã” để nói về cuộc sống của gia đình Tom Brady trong phim. Sự việc trở nên tồi tệ khi nam MC dùng tiếng lóng mang ý nghĩa khinh miệt để chỉ con gái 5 tuổi của cầu thủ này.

Sau đó, Tom Brady đã ngắt ngang lời MC: “Tôi thật thất vọng khi nghe anh nói như thế. Con gái tôi hay bất kỳ đứa trẻ nào đều không đáng để phải nhận những lời lẽ như vậy”.

Nam MC bi sa thai vi dung tu ngu khong phu hop voi tre em tren song phat thanh
Gia đình của Tom Brady và Gisele Bundchen

Ngay sau sự việc này, đại diện đài phát thanh WEEI đã lên tiếng xin lỗi vợ chồng cầu thủ Tom Brady và siêu mẫu Gisele Bundchen. “Cách dùng từ của nam MC không thể bênh vực được và hoàn toàn không thể chấp nhận. Anh Reimer sẽ tạm ngưng công việc tại đài WEEI”, đại diện đài WEEI chia sẻ. The Guardian cũng cho hay, nam MC sẽ tạm ngưng công việc vô thời hạn.

Sau sự cố này, Tom Brady cũng cho biết sẽ cân nhắc khi tham gia các chương trình của đài phát thanh WEEI. Dẫu vậy, khi trả lời phóng viên, anh cho biết không mong muốn chuyện nam MC trẻ tuổi bị sa thải.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI