Nam Em vào Top 50 hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2016

27/02/2017 - 23:22

PNO - Chuyên trang nhan sắc hàng đầu thế giới Missosology vừa công bố danh sách các người đẹp lọt vào đề cử giải thưởng “Timeless Beauty 2016”. Nam Em của Việt Nam có mặt với vị trí thứ 46.

Trong danh sách của Missosology có tổng cộng 94 người đẹp, được bình chọn từ 5 cuộc thi hoa hậu lớn nhất thế giới năm 2016 là Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Trái đất và Hoa hậu Siêu quốc gia.

Thành tích này của Nam Em được ghi nhận từ cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016. Sau khi lọt vào top 8 của cuộc thi, cô bước vào phần thi ứng xử nhưng gặp rắc rối với phiên dịch khi nhân viên phiên dịch này không diễn đạt đúng câu hỏi dành cho cô, cũng như không diễn đạt đúng câu trả lời mà cô đưa ra.

Nam Em vao Top 50 hoa hau dep nhat the gioi nam 2016
Nam Em (bìa phải) tại Hoa hậu Trái đất 2016

Một gương mặt khác cũng nằm trong danh sách này là Khả Trang - đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 và đoạt giải Trang phục dân tộc xuất sắc nhất, lọt vào Top 25 chung cuộc. Khả Trang được xếp ở vị trí thứ 63/94 trong danh sách của Missosology. 

Nam Em vao Top 50 hoa hau dep nhat the gioi nam 2016
Khả Trang tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2016

Chia sẻ về điều này, Nam Em cho biết: "Nam Em cho biết cô rất cảm ơn Missosology luôn theo dõi, đồng hành và ghi nhận sự cố gắng của Nam Em từ cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016. Đây là món quà tinh thần để Nam Em sẽ cố gắng và hoàn thiện bản thân để có thể trở lại đấu trường sắc đẹp quốc tế một lần nữa với sự chuẩn bị tốt nhất".

Hiện tại, Nam Em vừa hoàn thành xong vai diễn điện ảnh đầu tiên của mình trong phim Lô tô. Tuy đây là lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh nhưng diễn xuất của cô được nhiều thành viên trong đoàn phim khen ngợi.

Song song đó, cô cũng đang theo học khoa thanh nhạc của trường Nghệ thuật quân đội và ấp ủ nhiều dự án âm nhạc cho thời gian sắp tới.

Tâm Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI